Chờ...

Đi xem tennis, Pep được tay vợt hạng 4 thế giới nài nỉ dẫn dắt 1 CLB

VOH - Thuyền trưởng Man City, Pep Guardiola bất ngờ được ngôi sao tennis Alexander Zverev đề xuất tái hợp Bayern Munich.

Trong khuôn khổ vòng 3 giải tennis Wimbledon, tay vợt hạng 4 thế giới Alexander Zverev đọ sức đối thủ nước chủ nhà Anh Cameron Norrie. Đáng chú ý khi trận đấu này chào đón một vị khách đặc biệt là HLV Pep Guardiola.

Thuyền trưởng Man City đã tận dụng thời gian nghỉ hè để đưa vợ và con gái đến Center Court dự khán. Sau khi giành chiến thắng, Zverev liền bày tỏ niềm vinh dự khi được Pep chứng kiến màn trình diễn.

man-city-pep
Gia đình Pep thu hút chú ý trên khán đài Center Court. Ảnh: Internet

Tay vợt người Đức mô tả nhà cầm quân Tây Ban Nha là "huyền thoại bóng đá", đồng thời vui vẻ đề nghị: "Bayern Munich cần 1 HLV, thưa ông".

Pep trước đây từng có 3 năm dẫn dắt "Hùm xám" và giúp đội chủ sân Allianz Arena giành 3 chức vô địch Bundesliga, cũng như liên tiếp tiến vào Bán kết Champions League.

Hè năm nay, Bayern đã bổ nhiệm học trò cũ của Pep là Vincent Kompany làm tân thuyền trưởng. Trước đề xuất bất ngờ từ Zverev, chiến lược gia 53 tuổi đã phá lên cười và khẽ lắc đầu.

pep-man-city
Zverev chụp ảnh lưu niệm cùng Pep. Ảnh: Internet

Ngôi sao tennis 27 tuổi sau đó còn nói đùa: "Nếu cảm thấy chán bóng đá, ông có thể chuyển sang huấn luyện tôi bất kỳ lúc nào". Lần này Pep đã lập tức xua tay từ chối.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày