Chờ...

Người thừa Chelsea sẵn sàng dự bị nếu được Real Madrid giữ lại

VOH - Kepa Arrizabalaga đang có cơ hội trở lại sân Bernabeu sau khi Andriy Lunin rục rịch ra đi.

Real Madrid đang lên kế hoạch tái ngộ thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea trong mùa giải tới, khi thủ môn số 2 của họ -  Andriy Lunin đang có ý định rời CLB vào mùa hè này. Thông tin này được tiết lộ bởi nhà báo uy tín Jose Felix Diaz trên trang cá nhân Twitter của mình.

kepa-2
Kepa có màn ra mắt khá ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải khi được Chelsea cho Real Madrid mượn - Ảnh: Internet

Kepa gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea vào đầu mùa giải sau chấn thương nghiêm trọng của Thibaut Courtois. Thủ môn người Tây Ban Nha đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình và chiếm được lòng tin của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, với việc Courtois dự kiến sẽ trở lại vào mùa giải tới, Los Blancos đã không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Kepa. Nhưng sự ra đi của Lunin, người đang là thủ môn dự bị số hai của đội bóng, có thể mở ra cơ hội cho thủ thành này tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

kepa-3
Thủ thành này được cho là sẵn sàng dự bị cho Courtois nếu được trở lại Real - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Lunin cũng đang được một số câu lạc bộ khác quan tâm. Thủ thành người Ukraine đã thể hiện được tiềm năng của mình trong những lần được ra sân và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, màn trình diễn dưới kỳ vọng của thủ thành này trong màu áo đội tuyển Ukraine tại EURO 2024 đã khiến Real không còn mặn mà trong việc giữ chân anh ở lại Bernabeu.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày