Chờ...

Điểm tin 3/8: MU từng muốn mua Josko Gvardiol, Barca đàm phán cứu vớt "người thừa" của Man City

VOH - MU từng xem xét chiêu mộ Josko Gvardiol, Barca muốn đem Joao Cancelo về Camp Nou là những tin tức đáng chú ý của sáng ngày 3/8.

MU từng muốn chiêu mộ Josko Gvardiol

Theo nhà báo Paul Hirst của Times Sport, bản hợp đồng Josko Gvardiol của Man City là 1 trong 7 trung vệ mà MU muốn chiêu mộ ở mùa hè trước, nhưng Quỷ đỏ khi đó đã chọn ký hợp đồng với Lisandro Martinez.

MU bỏ qua Gvardiol để chọn Martinez. Ảnh: Internet
MU bỏ qua Gvardiol để chọn Martinez. Ảnh: Internet

Lý do Arsenal không có Gabriel Jesus và Buyako Saka

Huấn luyện viên Mikel Arteta cập nhật lý do bộ đôi cầu thủ Gabriel Jesus và Buyako Saka không được sử dụng trong trận đấu với Monaco. Jesus gặp vấn đề với chấn thương cũ ở đầu gối, dự kiến nghỉ vài tuần; trong khi Saka bị ốm.

Chelsea duy trì đàm phán thương vụ Dusan Vlahovic

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết, Chelsea và Juventus vẫn đang đàm phán để Romelu Lukaku có thể tới Turin và Dusan Vlahovic tới London theo chiều ngược lại. Với Vlahovic, Juventus ban đầu muốn nhận về 50 triệu Euro cho cầu thủ, nhưng Chelsea có thể thảo luận để giảm mức phí.

Juventus sẵn sàng hạ mức giá yêu cầu cho Vlahovic xuống 40 triệu Euro. Ảnh: Internet
Juventus sẵn sàng hạ mức giá yêu cầu cho Vlahovic xuống 40 triệu Euro. Ảnh: Internet

Josko Gvardiol không kịp ra sân trận Siêu cúp nước Anh

Josko Gvardiol dự kiến sẽ ký vào hợp đồng 5 năm bên cạnh lựa chọn gia hạn 1 năm với Man City, theo Jason Burt của Telegraph. ESPN cập nhật thêm rằng trung vệ hiện thuộc biên chế RB Leipzig không kịp góp mặt trong trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal, nhưng có thể ra sân ở trận Ngoại hạng Anh đầu tiên của The Citizens đối đầu Burnley.

Barca muốn có Joao Cancelo

Tờ Record của Portugal cập nhật rằng Barca và Man City đang đẩy mạnh đàm phán về một thỏa thuận giành cho hậu vệ Joao Cancelo. HLV Xavi muốn có một bản hợp đồng chất lượng ở vị trí hậu vệ phải.

Barca của Xavi xem Cancelo là lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Ảnh: Internet
Barca của Xavi xem Cancelo là lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Ảnh: Internet

Arda Guler có thể không cần phẫu thuật

Thông tin mới nhất từ Mario Cortegana cho biết, tiền đạo trẻ Arda Guler đã hoàn thành phần đầu tiên của quá trình điều trị PRP (cấy máu tự thân vào cơ thể) và anh đã cảm thấy tình hình của mình tốt hơn nhiều so với vài ngày trước.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong khoảng 5-6 ngày tới thì Guler có thể trở lại sớm hơn dự kiến, loại bỏ khả năng phẫu thuật trước đó.