Chờ...

Điểm tin 4/8: Lộ cái tên 100% rời MU | Chelsea nhập cuộc chiêu mộ Olise

VOH - Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Michael Olise, MU khả năng cao sẽ bán đứt Fred trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 4/8.

Fred 100% rời MU

Cây viết Fabrizio Romano khẳng định, Fred sẽ chia tay MU để tìm kiếm bến đỗ mới. Đội chủ sân Old Trafford đã treo mức giá 25 triệu bảng Anh cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Fred. Trước đó, cả Galatasaray và Fulham đều dành sự quan tâm cho ngôi sao người Brazil.

Điểm tin 4/8: Lộ cái tên 100% rời MU | Chelsea nhập cuộc chiêu mộ Olise 1
Fred đang trên đường chia tay sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Chelsea nhập cuộc chiêu mộ Michael Olise

Theo Fabrizio Romano, Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của Michael Olise sau Man City. Ngoài ra, The Blues còn để mắt đến Mohammed Kudus. Ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang cân nhắc cái tên thích hợp nhất cho vai trò hộ công.

Arsenal chấm dứt hợp đồng với Nicolas Pepe

Nguồn tin từ FootMercato cho biết, Arsenal đã mất kiên nhẫn và lên kế hoạch thanh lý Nicolas Pepe. Mùa trước, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khoác áo OGC Nice dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh được xác định không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta

Liverpool nỗ lực gia cố tuyến giữa

Theo Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn mua thêm tiền vệ dù đã có được Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Thời điểm này, Liverpool đang nhắm đến Andre Trindade - tiền vệ thuộc biên chế Fluminense. 

Điểm tin 4/8: Lộ cái tên 100% rời MU | Chelsea nhập cuộc chiêu mộ Olise 2
Andre Trindade thi đấu ấn tượng tại Fluminense. Ảnh: Internet

Man City chia tay thêm một cầu thủ trẻ

Trên trang chủ, Ajax Amsterdam chính thức thông báo chiêu mộ thành công Carlos Borges từ Man City. Đội chủ sân Etihad sẽ thu về 17 triệu bảng Anh từ thương vụ này. Trong tương lai, The Citizens nhận được 5% phí chuyển nhượng nếu Ajax Amsterdam bán đứt Carlos Borges.