Chờ...

Điểm tin 9/8: Maguire có thể nhận băng đội trưởng | Chelsea lại bị điều tra tài chính

VOH - Harry Maguire nhận được đề nghị đeo băng đội trưởng tại West Ham, Ngoại hạng Anh tiến hành điều tra Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 9/8.

Harry Maguire nhận được đề nghị hấp dẫn để rời MU

Theo @ExWHUEmployee, nguồn tin chuyên đăng về West Ham - huấn luyện viên David Moyes hứa sẽ trao băng đội trưởng của "Búa tạ" cho Harry Maguire nếu anh đồng ý đến đội bóng phía Đông London.

West Ham sẵn sàng trao băng đội trưởng cho Harry Maguire. Ảnh: Internet
West Ham sẵn sàng trao băng đội trưởng cho Harry Maguire. Ảnh: Internet

Ngoài ra nhà báo Laurie Whitwell cập nhật thêm rằng nếu MU bán Maguire thì Quỷ đỏ ký hợp đồng chính thức với Jonny Evans. Trung vệ 35 tuổi sẽ không tốn phí chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford, chưa kể mức lương thấp hơn nhiều so với Maguire. 

Kyle Walker ở lại Man City

Hậu vệ Kyle Walker đã quyết định ở lại Man City dù đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich trước đó. Tháng 7/2023, Walker đã đồng ý các điều khoản với nhà vô địch Bundesliga 2022-23 về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Có 2 lý do cho điều này. Một, các câu lạc bộ đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Hai, cầu thủ 33 tuổi đã thay đổi quyết định sau cuộc đàm phán với HLV Pep Guardiola.

Juventus bỏ cuộc thương vụ Thomas Partey

Sau khi Arsenal vô địch Siêu cúp nước Anh, Juventus chấm dứt sự quan tâm của họ dành cho tiền vệ Thomas Partey, theo trang Tuttosport. Juve vẫn tin rằng định giá hơn 40 triệu Euro của Pháo thủ cho tiền vệ người Ghana là quá cao so với một cầu thủ 30 tuổi.

Juventus từ bỏ Thomas Partey. Ảnh: Internet
Juventus từ bỏ Thomas Partey. Ảnh: Internet

Trước đó, trang web Fichajes cho biết Juve chỉ có thể gửi lời đề nghị trong khoảng từ 18 đến 20 triệu Euro cho cựu tiền vệ Atletico Madrid. 

Chelsea lại bị điều tra, có thể nhận án trừ điểm

Theo tờ The Times, Ngoại hạng Anh đang tiến hành điều tra các giao dịch dưới thời chủ cũ Roman Abramovich của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge được ghi nhận đã chuyển tiền bất hợp pháp cho các công ty liên quan.

Mặc dù giao dịch này xảy ra dưới thời chủ cũ nhưng rất có thể Chelsea vẫn sẽ bị phạt tiền và tệ hơn là trừ điểm. Đồng chủ sở hữu The Blues - Todd Boehly đã phát hiện các bất thường ở quá khứ này và báo cáo lên ban tổ chức giải, dẫn tới án phạt 10 triệu Euro.

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ James Ward-Prowse

West Ham United đang làm việc để hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với James Ward-Prowse của Southampton càng sớm càng tốt. Trước đó, đội bóng phía Đông London đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh nhưng So'ton đã từ chối.

Ward-Prowse là một
Ward-Prowse là một "gương mặt thân quen" của Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Ward-Prowse đã gắn bó với Southampton trong suốt sự nghiệp của mình, với 422 lần ra sân cho đội bóng miền Nam cùng với 55 bàn thắng và 55 kiến tạo. Anh nổi tiếng tại Ngoại hạng Anh với những bàn thắng đá phạt đẹp mắt và hiệu quả.