Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/1: Thiago Silva chịu mắng thay Palmer | Werner ra mắt Tottenham với số áo lạ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 10/1 gồm những thông tin Thiago Silva hành xử đối lập Cole Palmer và Timo Werner chính thức trình làng Tottenham.

Werner chính thức ra mắt CLB mới

Trang chủ Tottenham xác nhận chiêu mộ thành công Timo Werner theo bản hợp đồng mượn từ RB Leipzig, có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại. Tiền đạo người Đức tái xuất thành London sau 2 năm, kể từ ngày chia tay Chelsea.

Werner sẽ khoác áo số 16 tại Spurs. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Tottenham có lựa chọn mua đứt tân binh với mức giá 17 triệu euro vào cuối mùa.

Điểm tin bóng đá 10/1: Thiago Silva chịu mắng thay Palmer | Werner ra mắt Tottenham với số áo lạ 1
Werner trình làng Spurs. Ảnh: Internet.

Sir Jim Ratcliffe ấn định ngày dự khán MU

Daily Mail đưa tin ông chủ mới sẽ đến Old Trafford theo dõi Quỷ đỏ đụng độ Tottenham vào Chủ Nhật tuần này. Sau khi tập đoàn INEOS hoàn tất phi vụ mua cổ phần MU, lần lượt Giám đốc thể thao Sir Dave Brailsford và CEO Jean-Claude Blanc đã dự khán các trận đấu với Aston Villa, Nottingham Forest và Wigan Athletic.

Thiago Silva chịu mắng thay Palmer

Bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn trong trận thua Middlesbrough, Palmer đã tiến thẳng vào đường hầm sau hồi còi mãn cuộc. Không như đồng đội người Anh, Silva vẫn nán lại trên sân và tiến đến khán đài, bất chấp nhiều fan Chelsea la ó dữ đội. Trung vệ Brazil vỗ tay tri ân những người hâm mộ đã cất công đến sân khách cổ vũ cho đội bóng.

Điểm tin bóng đá 10/1: Thiago Silva chịu mắng thay Palmer | Werner ra mắt Tottenham với số áo lạ 2
Silva đối mặt chỉ trích thay Palmer. Ảnh: Internet.

Chủ tịch PSG phá vỡ im lặng về Mbappe

Tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề được bàn tán sôi nổi, sau một số lời đồn anh đã chấp nhận gia nhập Real Madrid. Phát biểu qua RMC Sport, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định ông có 1 thoả thuận riêng với tiền đạo trụ cột. Lãnh đạo PSG quả quyết Mbappe sẽ không làm tổn hại đến CLB.

Liverpool mất Trent Alexander-Arnold 

The Kop xác nhận trụ cột hàng phòng ngự đã dính chấn thương đầu gối ở chiến thắng Arsenal. Alexander-Arnold dự kiến phải nghỉ thi đấu vài tuần tới.