Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/2: Man City trả giá đắt trước đại chiến Chelsea | MU ve vãn GĐTT của đối thủ Ngoại hạng Anh

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 14/2 gồm những thông tin Man City dính thêm ba chấn thương, MU theo đuổi giám đốc Dan Ashworth của Newcastle và Salah sẵn sàng tái xuất.

Man City trả giá đắt trước đại chiến Chelsea

Cityzens phải hứng chịu hai chấn thương của Jack Grealish và Bernardo Silva để đánh đổi lấy chiến thắng Copenhagen rạng sáng nay. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Pep Guardiola cũng xác nhận hậu vệ Josko Gvardiol sẽ nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần tới vì vấn đề dây chằng.

Điểm tin bóng đá 14/2: Man City trả giá đắt trước đại chiến Chelsea | MU ve vãn GĐTT của đối thủ Ngoại hạng Anh 1
Man City tổn thất lực lượng trước thềm cuộc tiếp đón Chelsea cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Salah sẵn sàng tái xuất 

Liverpool đăng tải đoạn video xác nhận Mohamed Salah đã có thể tập luyện cùng toàn đội. Siêu sao Ai Cập cười vui vẻ và đạt trạng thái sung sức sau khi phải sớm chia tay đội tuyển Ai Cập tại AFCON 2023.

MU ve vãn Giám đốc thể thao của đối thủ Ngoại hạng Anh 

David Ornstein đưa tin Quỷ đỏ đã xác định Dan Ashworth là mục tiêu hàng đầu cho vị trí Giám đốc thể thao trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe. Ashworth vẫn còn ràng buộc hợp đồng với Newcastle nhưng đang bỏ ngỏ khả năng chuyển sang Old Trafford làm việc.

Điểm tin bóng đá 14/2: Man City trả giá đắt trước đại chiến Chelsea | MU ve vãn GĐTT của đối thủ Ngoại hạng Anh 2
MU quyết tâm theo đuổi Ashworth. Ảnh: Internet.

Diaz dành tặng bàn thắng cho Bellingham

Brahim Diaz đã ăn mừng theo phong cách giang tay của Jude Bellingham sau khi ghi bàn tung lưới RB Leipzig. Người hùng định đoạt chiến thắng cho Real Madrid chia sẻ anh muốn dành riêng pha lập công cho đồng đội dính chấn thương.

Nghĩa cử đẹp của Liverpool

The Kop quyết định đáp ứng nguyện vọng dẫn dắt đội bóng của HLV Sven-Goran Eriksson. Cựu thuyền trưởng tuyển Anh sẽ là HLV đội huyền thoại Liverpool trong cuộc chạm trán các huyền thoại Ajax vào ngày 23/3 tới. Eriksson cho biết ông đã mắc ung thư giai đoạn cuối và chỉ có thể sống được nhiều nhất thêm một năm.