Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/10: Chelsea đón tin vui trước đại chiến Arsenal | Erling Haaland nguy cơ ngồi nhà xem EURO 2024

VOH - Chelsea nhận tin cực vui trước thềm đại chiến với Arsenal. Erling Haaland bất lực giúp tuyển Na Uy giành vé tham dự VCK EURO 2024.

Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến Arsenal

Cole Palmer đủ sức tham gia trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet
Cole Palmer đủ sức tham gia trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet

Mới đây, HLV U21 Anh - Carsley tiết lộ Cole Palmer vẫn cảm thấy ổn dù cho bị loại khỏi đội hình chính thi đấu trước U21 Ukraine. Vị chiến lược gia này khẳng định nếu có bất cứ vấn đề gì sẽ dựa theo đánh giá từ chuyên gia y tế và gửi trả cầu thủ đó về CLB chủ quản. 

Thông tin này chứng tỏ Cole Palmer không gặp vấn đề nghiêm trọng như những nguồn tin trước đó. Pochettino rõ ràng là người vui hơn bao giờ hết khi ông sẽ có sự phục vụ của cựu sao Man City trong trận đấu với Arsenal. 

Jose Mourinho muốn giải cứu sao tuyển Anh 

Theo Tuttosport, HLV Jose Mourinho của AS Roma muốn đem về trung vệ Eric Dier. Cầu thủ người Anh đã không ra sân 1 phút nào tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham. 

Ngôi sao 29 tuổi được cho sẵn sàng chấp nhận đến Ý thi đấu bởi anh cần ra sân nhiều hơn để có cơ hội tham dự EURO 2024. 

Erling Haaland có nguy cơ không được tham dự VCK EURO 2024

Erling Haaland có nguy cơ không được tham dự VCK EURO 2024 - Ảnh: Internet
Erling Haaland có nguy cơ không được tham dự VCK EURO 2024 - Ảnh: Internet

Bất lực giúp tuyển Na Uy giành chiến thắng trước Tây Ban Nha, Erling Haaland và các đồng đội đang có nguy cơ ngồi nhà xem EURO 2024. 

Cơ hội vẫn còn cho sao Man City tại vòng play-off. Nhưng hành trình này sẽ rất gian nan khi chỉ có 3 đội cuối cùng được chọn ra trong tổng số 12 đội tham dự.

Arsenal vượt MU giành chữ ký sao trẻ 18 tuổi 

Nguồn tin từ SPORT xác nhận, Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Bỉ. "Pháo thủ" hy vọng có thể chiêu mộ Vermeeren với giá hời 17 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Rõ chấn thương của Casemiro

 Sau khi phải sớm rời sân trong trận gặp tuyển Venezuela, tiền vệ Casemiro đã được các nhân viên y tế kiểm tra phát hiện bong gân mắt cá và sưng tấy bàn chân.

Cầu thủ 31 tuổi sẽ có buổi kiểm tra vào thứ Hai để xác định phải ngồi ngoài trong bao lâu. Khả năng cao anh không thể góp mặt cùng MU trong chuyến làm khách đến sân Sheffield Utd là rất cao.