Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/2: Lộ bến đỗ Mbappe sau khi rời PSG | Chelsea hưởng lợi trước trận Chung kết Carabao Cup

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 16/2 bao gồm những thông tin như Kylian Mbappe đã chọn sẵn bến đỗ mới khi rời PSG. Lộ trọng tài bắt chính trận Chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Liverpool.

Lộ bến đỗ Mbappe sau khi rời PSG

Real Madrid tự tin sở hữu Mbappe - Ảnh: Internet
Real Madrid tự tin sở hữu Mbappe - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo PSG và Kylian Mbappe đã thống nhất ý kiến về việc cầu thủ người Pháp sẽ rời CLB vào cuối mùa giải năm nay. 

Real Madrid hiện đang là bến đỗ được cựu sao AS Monaco hướng đến. Nhà báo người Ý nhấn mạnh, "Kền kền trắng" đang tỏ ra tự tin về việc hoàn thành thương vụ này trong thời gian tới đây. 

Jude Bellingham nguy cơ nhận án phạt nặng vì xúc phạm Mason Greenwood

La Liga đã gửi hồ sơ vụ việc lên Ủy ban điều tra độc lập của LĐBĐ TBN (RFEF). Quá trình điều tra sẽ diễn ra trong 2 tuần kể từ thời điểm La Liga gửi báo cáo.

Nếu bị kết tội và sự việc được coi là "nghiêm trọng", Bellingham sẽ bị cấm 4 trận nhưng nếu sự việc "đặc biệt nghiêm trọng", án phạt cho tiền vệ người Anh lên tới 10 trận. Phía Real Madrid và Getafe sẽ có 10 ngày để kháng cao sau khi RFEF đưa ra kết luận điều tra.

Trọng tài bắt chính trận Chung kết Carabao Cup khiến Liverpool không vui

Klopp từng nhiều lần va chạm với ông Chris Kavanagh - Ảnh: Internet
Klopp từng nhiều lần va chạm với ông Chris Kavanagh - Ảnh: Internet

Chris Kavanagh được chọn là người cầm còi chính. Hai trợ lý của vị HLV người Anh là Mark Scholes và James Mainwaring, Tim Robinson đảm nhận vai trò trọng tài bàn, còn John Brooks phụ trách phòng VAR.

Điều này là tín hiệu tốt dành cho Chelsea khi vị trọng tài này từng tước bỏ quả penalty của Liverpool trong trận hòa trước Arsenal tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn lao vào sân để đối chất với Chris Kavanagh sau trận. 

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Davids

Theo nguồn tin từ Relevo, Real Madrid đã đạt thỏa thuận hợp đồng với hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich. Việc còn lại để hoàn tất thương vụ này nằm ở mức phí từ phía "Hùm xám" yêu cầu. 

Xabi Alonso chọn sẵn bến đỗ yêu thích

Theo BBC, Xabi Alonso đã vạch ra một kế hoạch cho sự nghiệp của mình ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Leverkusen.

“Khi đến Bayer Leverkusen, anh ấy đã nói với người đại diện của mình rằng sẽ quay lại Real Sociedad nếu thất bại tại Bundesliga. Tuy nhiên, trong trường hợp mọi việc suôn sẻ, thì bến đỗ yêu thích tiếp theo của anh ấy là Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich và bất ngờ nhất là Man City”. Phóng viên của BBC, Guillem Balague tiết lộ.