Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/4: Loạt sao MU mông lung vì Ten Hag | Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 16/4 bao gồm những thông tin như loạt sao MU tương lai vô định vì Erik ten Hag. Mikel Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City.

Loạt sao MU mông lung vì Ten Hag

Loạt sao MU mông lung vì Ten Hag - Ảnh: Internet
Loạt sao MU mông lung vì Ten Hag - Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, một số cầu thủ MU đã trì hoãn đưa ra quyết định về tương lai vì không chắc chắn HLV Ten Hag có còn tại vị ở mùa giải tới hay không. Thậm chí, nhiều ngôi sao khác còn tin rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải sau khi trải qua một mùa giải thất bại cùng "Quỷ đỏ". 

Chelsea bất ngờ gia hạn hợp đồng với Enzo và Mudryk

Nguồn tin từ tờ Standard xác nhận, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cả Enzo và Mudryk. Cả 2 sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues đến 6/2032 và 6/2031. 

Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City 

Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City - Ảnh: Internet
Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City - Ảnh: Internet

Thất bại trước Aston Villa rõ ràng chưa thể đánh gục ý chí của HLV Mikel Arteta, thuyền trưởng Arsenal vẫn mạnh dạn tuyên bố mọi thứ đang trong tầm kiểm soát và sẵn sàng lật đổ Man City ở mùa này. 

"Khi bạn phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và khó khăn, thì sai số sẽ xảy ra. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại".

Lộ trọng tài bắt chính trận Man City vs Real Madrid

UEFA vừa chọn trọng tài người Italia cầm còi trận Tứ kết lượt về Cúp C1 giữa Man City và Real tại Etihad vào ngày 18/4. Trong quá khứ, Real thắng 4, thua 4 ở 8 trận ông Daniele Orsato cầm còi, còn Man City thắng 4, thua 2 ở 6 trận vị vua sân cỏ 48 tuổi điều khiển.

Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch mùa thứ 4 liên tiếp

Còn 6 trận đấu nữa để xác định nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nhưng siêu máy tính của BETSiE đã sớm đưa ra dự đoán về BXH cuối mùa. Theo đó, nhà ĐKVĐ Man City được dự đoán sẽ biết cách bảo toàn lợi thế và kết thúc mùa giải ở vị trí đầu bảng với 86 điểm. Đứng thứ 2 là Arsenal với 85 điểm và Liverpool về đích thứ 3 với 84 điểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.