Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/8: Rodri vắng mặt trong đại chiến với Chelsea | PSG "đầu hàng" MU vụ Ugarte

VOH - Man City tiếp tục thiệt quân trước thềm đại chiến với Chelsea. MU gặp lợi thế lớn trong thương vụ Ugarte.

Rodri vắng mặt ở vòng mở đầu Ngoại hạng Anh

rodri
Rodri sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Chelsea vì vấn đề chấn thương - Ảnh: Internet

Truyền thông Anh mới đây đã xác nhận thông tin tiền vệ Rodri của Man City sẽ vắng mặt trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Chelsea. Nguyên nhân được cho là bởi chấn thương mà anh gặp phải từ EURO 2024. Rodri cũng không tham gia chuyến du đấu hè cùng CLB mà được nghỉ ngơi hoàn toàn kể từ sau giải đấu tại Đức.

Liverpool tính phương án thay Zubimendi

Sau khi thương vụ Zubimendi đổ bể, Liverpool được cho là đang hướng sự quan tâm tới Manu Kone, ngôi sao của Borussia Monchengladbach. Giá trị chuyển nhượng của thương vụ này ước tính rơi vào khoảng 21 triệu bảng.

Cầu thủ Tottenham bị treo giò thì hít bóng cười

Tiền vệ Yves Bissouma của Tottenham đã bị CLB treo giò nội bộ sau khi bị phát hiện sử dụng "bóng cười" (khí cười hoặc NOS - Diện ma túy loại C tại Anh). Cầu thủ này sau đó đã lên tiếng xin lỗi và chấp nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận từ phía CLB.

PSG "đầu hàng" MU vụ Ugarte

mu-2
MU đang gặp lợi thế lớn trước PSG trong thương vụ Ugarte - Ảnh: Internet

Sau một thời gian dài thể hiện sự không nhượng bộ trên bàn đàm phán, nhiều khả năng PSG sẽ buộc phải đầu hàng MU và chấp nhận bán Manuel Ugarte với mức giá mà Quỷ đỏ mong muốn. Luis Enrique - HLV trưởng của PSG đã lên tiếng thừa nhận với tời Metro rằng CLB nước Pháp bắt buộc phải bán một số ngôi sao để cân bằng đội hình cũng như giảm bớt gánh nặng tài chính, và Ugarte có thể là một trong số đó.

Ajax lập kỷ lục ở vòng loại Europa League

Tại Vòng loại thứ 3 Europa League, hai CLB Ajax và Panathinaikos đã thiết lập một kỷ lục điên rồ, khi cùng nhau thực hiện tới 17 loạt sút luân lưu (với tổng cộng 34 lần sút của cả 2 đội). Chung cuộc, Ajax giành chiến thắng với tổng tỉ số luân lưu 13-12, sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.