Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/12: Chelsea nhận “cú tát” từ tiền đạo ghi hơn 150 bàn | Arteta nguy cơ bị phạt nặng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 18/12 bao gồm những tin tức như Chelsea nhận gáo nước lạnh từ mục tiêu chuyển nhượng. Mikel Arteta khiến CĐV Arsenal lo lắng.

Chelsea nhận “cú tát” từ tiền đạo ghi hơn 150 bàn

Ivan Toney chỉ muốn gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet
Ivan Toney chỉ muốn gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo Ivan Toney của Brentford hứng thú với viễn cảnh đến Arsenal. Chân sút người Anh sẽ kết thúc án phạt cấm thi đấu 8 tháng vào giữa tháng 1 năm sau và đang được cả Arsenal và Chelsea theo đuổi. 

Sao MU trải lòng với phong độ đi xuống của CLB

Phát biểu trên Sky Sport, Andre Onana nói: “Nếu phải nói về mùa giải của tôi cho đến nay tại MU, tôi không vui vì biết mình có thể làm tốt hơn rất nhiều. Tôi đã từng chơi tốt trước đây và hiểu rằng mình có thể cải thiện phong độ ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang đối mặt nhiều khó khăn. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ thay đổi càng sớm càng tốt”.

Cựu sao MU đang sở hữu thành tích 5 trận giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh đến thời điểm hiện tại và trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ thầy trò Erik ten Hag.

Arteta nguy cơ bị phạt nặng

Mikel Arteta nhận thẻ quá nhiều - Ảnh: Internet
Mikel Arteta nhận thẻ quá nhiều - Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Brighton, HLV Mikel Arteta tiếp tục nhận thêm 1 tấm thẻ vàng từ trọng tài sau những phản ứng bên ngoài sân. Đây đã là lần thứ 4 ông thầy người Tây Ban Nha chịu án phạt tương tự. 

Theo quy định của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, Mikel Arteta sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận nếu số thẻ vàng của ông lên mức số 8. Với tần suất như trên, không loại trừ khả năng thuyền trưởng Arsenal tiếp tục nhận án phạt từ BTC. 

Man City và Chelsea dòm ngó Claudio Echeverri

Theo Fabrizio Romano, Chelsea và Man City là 2 đội mới nhất muốn giành được chữ kí của tiền vệ người Argentina. Cả 2 đại gia Ngoại hạng Anh đểu tỏ ra quyết liệt trong việc sở hữu Claudio Echeverri. 

Jurgen Klopp tức giận sau trận hòa MU 

Nhận câu hỏi từ phóng viên Davison của Sky Sport: “Trước trận đấu này, từ chúng tôi, không phải từ ông, tôi đã nói có rất nhiều lời bàn tán rằng Liverpool sẽ hủy diệt MU như ở mùa giải trước với tỉ số 7-0. Ông có nghĩ đội bóng của mình đã không xử lí tốt được những kì vọng đó không?”.

Jurgen Klopp có lẽ không hài lòng với câu hỏi này, ông đáp: “Tôi nghĩ anh đánh giá quá cao tầm ảnh hưởng của mình rồi. Liverpool không hề quan tâm đến những gì anh nói. Chúng tôi biết việc thắng 7-0 lần nữa rất khó khăn".