Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/12: Chelsea tống khứ 3 cái tên cùng lúc | Báo động đỏ cho Man City

VOH - Chelsea thanh lọc đội hình mạnh mẽ, thành tích báo động của Man City tại Ngoại hạng Anh là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 17/12.

Chelsea tống khứ 3 cái tên cùng lúc

Các báo cáo từ ESPN cho biết, Chelsea đã lên kế hoạch bán đứt cả Ian Maatsen, Noni Madueke và Trevoh Chalobah trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Ở chiều hướng ngược lại, CLB Tây London có khả năng mua thêm một tiền đạo để chia lửa với Nicolas Jackson.

Điểm tin bóng đá 17/12: Chelsea tống khứ 3 cái tên cùng lúc | Báo động đỏ cho Man City 1
Madueke đếm ngày rời Chelsea. Ảnh: Internet

Sevilla sa thải huấn luyện viên thứ hai

Mùa giải 2023/24 chưa trôi qua nửa chặng đường, tuy nhiên Sevilla đã có hai lần “trảm tướng”. Sau Luis Mendilibar, đội chủ sân Sanchez Pizjuan quyết định chia tay Diego Alonso vì trận thua Getafe 0-3. Trước đó, Sevilla bị loại khỏi cúp châu Âu với thất bại 1-2 trên sân của Lens.

Kai Havertz chia tay vai trò lạ lẫm

HLV Julian Nagelsmann khẳng định, ông sẽ không để Kai Havertz đá hậu vệ trái thêm bất kỳ trận nào dù cậu học trò thi đấu ổn định. Trong hai trận giao hữu gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Áo, Kai Havertz được thử nghiệm trong vai trò mới khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Báo động đỏ cho Man City

Nửa xanh thành Manchester vừa đánh rơi 3 điểm vào phút cuối khi để Crystal Palace cầm hòa 2-2. Thành tích đáng báo động cho Man City khi The Citizens chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad giành 34 điểm, kém Liverpool 3 điểm.

Điểm tin bóng đá 17/12: Chelsea tống khứ 3 cái tên cùng lúc | Báo động đỏ cho Man City 2
Man City liên tục nhận về kết quả đáng thất vọng. Ảnh: Internet

Barca sở hữu thống kê thảm họa

Rạng sáng 17/12, Barca hòa Valencia 1-1 dù chơi trên cơ hoàn toàn. Theo thống kê, Blaugrana là đội bóng phung phí nhất 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu khi bỏ lỡ 44 cơ hội. Tỷ lệ chuyển hóa của Barca cũng chỉ ở mức 31%.