Chờ...

Enzo Fernandez ngồi dự bị, CĐV Chelsea phản ứng: “Cậu ta nên ở yên tại đó”

VOH - CĐV Chelsea bất ngờ mất niềm tin vào Enzo Fernandez và cho rằng Mauricio Pochettino đã đúng với quyết định của mình.

Trước thời điểm diễn ra trận đấu với Sheffield United, không ít CĐV Chelsea cảm thấy bất ngờ khi Enzo Fernandez đã bị loại khỏi đội hình xuất phát. 

Tưởng chừng như The Blues sẽ thi đấu bế tắc khi “cỗ máy sáng tạo” của mình không có mặt trên sân. Song, điều này chỉ thực sự đúng sau 45 phút đầu tiên với chỉ duy nhất 1 cú điểm trúng đích về phía khung thành đội khách. 

Enzo bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát - Ảnh: Internet
Enzo bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, hàng tiền vệ gồm Moises Caicedo, Conor Gallagher và Cole Palmer đã có màn thể hiện xuất sắc. Bộ 3 kể trên nắm toàn quyền kiểm soát tuyến giữa, đồng thời tạo nhiều cơ hội ghi bàn cho Chelsea. 

Nổi bật nhất dĩ nhiên phải kể đến Cole Palmer. Cựu sao Man City tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. 

Chelsea vẫn chơi tốt khi thiếu vắng Enzo - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn chơi tốt khi thiếu vắng Enzo - Ảnh: Internet

Chứng kiến màn kết hợp ăn ý giữa Moises Caicedo, Conor Gallagher và Cole Palmer. Một số CĐV Chelsea tin rằng Pochettino đã tìm ra hàng tiền vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại cho The Blues. 

“Enzo khiến tôi nhớ đến hình ảnh Jorginho ngày nào. Cậu ta luôn khiến nhịp tấn công Chelsea bị chậm lại, thật thất vọng”. Tài khoản @Peter khẳng định Pochettino nên loại Enzo. 

“Enzo nên ngồi ở trên băng ghế dự bị thì hơn. Chúng ta chơi tốt hơn nhiều khi thiếu vắng Enzo”. @Henry cho rằng sao tuyển Argentina đang không phù hợp với Chelsea. 

Giải thích cho việc để nhà vô địch World Cup ngồi dự bị, HLV Pochettino mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang chủ Chelsea như sau:

“Chỉ có 11 cầu thủ được đá chính và đôi khi tôi phải thay đổi một số vị trí để tạo điểm khác biệt. Điều này đã đúng khi Moises Caicedo, Conor Gallagher và Cole Palmer chơi tốt nhưng nó cũng không đồng nghĩa với việc Enzo sẽ bị loại”.