Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/2: Chân sút Việt Nam hồi tỉnh trong bệnh viện | CEO Bayern Munich chốt khả năng sa thải Tuchel

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 19/2 gồm những thông tin tiền đạo Hà Minh Tuấn không còn hôn mê và CEO Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen chốt tương lai của HLV Thomas Tuchel.

Chân sút Đà Nẵng không còn hôn mê

CLB Đà Nẵng thông báo tiền đạo Hà Minh Tuấn hiện đã hồi tỉnh sau khi nhập viện khẩn cấp vì pha va chạm mạnh ở vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024. Kết quả chụp CT cho thấy anh bị chấn động não, dính vết thương ở vùng đầu và phải khâu hai mũi.

Điểm tin bóng đá 19/2: Chân sút Việt Nam hồi tỉnh trong bệnh viện | CEO Bayern Munich chốt khả năng sa thải Tuchel 1
Tình trạng của Minh Tuấn không còn nguy hiểm. Ảnh: CLB Đà Nẵng.

Ten Hag giải thích lý do McTominay dự bị

Tiền vệ Scotland tiếp tục vắng mặt trong đội hình xuất phát MU, bất chấp ghi bàn ấn định chiến thắng Aston Villa tại Ngoại hạng Anh vòng trước. HLV Erik ten Hag giải thích được Fabrizio Romano dẫn lại: "McTominay xứng đáng được ra sân, nhưng tôi không thể xếp 12 cầu thủ đá chính".

CEO Bayern Munich chốt tương lai Tuchel

Trận thua Bochum đêm qua khiến cách biệt giữa Bayern Munich với Bayer Leverkusen bị nới rộng lên thành 8 điểm. CEO Jan-Christian Dreesen của Hùm xám nước Đức bày tỏ sự thất vọng sau trận, nhưng vẫn đảm bảo HLV Thomas Tuchel sẽ tại vị, ít nhất cho đến trận đấu tiếp theo.

Điểm tin bóng đá 19/2: Chân sút Việt Nam hồi tỉnh trong bệnh viện | CEO Bayern Munich chốt khả năng sa thải Tuchel 2
Bayern tạm thời chưa sa thải Tuchel. Ảnh: Internet.

Messi xuất hiện hoành tráng quảng bá MLS 

Lionel Messi là tâm điểm trong đoạn video quảng bá mùa giải mới của Giải Nhà nghề Mỹ MLS. Hình tượng chú dê (chơi chữ GOAT: xuất sắc nhất lịch sử theo tiếng Anh) được gắn liền với đội trưởng Inter Miami.

Ancelotti phủ nhận Mbappe ảnh hưởng đến Real Madrid

Hành quân đọ sức Rayo Vallecano, Real Madrid thi đấu nhạt nhòa và bị cầm hòa 1-1. Khi các phóng viên hỏi liệu có phải những tin tức xoay quanh Kylian Mbappe đang gây xao nhãng đến "Los Blancos" hay không, HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn phủ nhận. Thuyền trưởng người Ý khẳng định toàn đội luôn duy trì sự tập trung.