Chờ...

Mbappe chia tay PSG gieo tin xấu đe doạ kế hoạch phục hưng của Chelsea

VOH - Sự kiện Kylian Mbappe rời PSG có thể tạo ra hiệu ứng domino trên TTCN. Chelsea đối diện nguy cơ bị "Les Parisiens" qua mặt trong phi vụ chiêu mộ Victor Osimhen.

Làng túc cầu đang xôn xao với sự kiện Kylian Mbappe thông báo chia tay PSG. Trong buổi tập gần nhất, đích thân tiền đạo người Pháp đã xác nhận với các đồng đội về quyết định rời Parc des Princes sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Fabrizio Romano cho hay để bù đắp cho sự ra đi của Mbappe, PSG sẽ chiêu mộ 3 tân binh đắt giá trong phiên chợ hè năm nay. Dự tính của "Les Parisiens" gây tác động không nhỏ đến kế hoạch chuyển nhượng quan trọng của Chelsea.

Mbappe chia tay PSG gieo tin xấu đe doạ kế hoạch phục hưng của Chelsea 1
Domino chuyển nhượng có thể đổ khi Mbappe rời PSG. Ảnh: Internet.

Nhà báo Guillaume của RTL Sport tiết lộ 2 trong số 3 mục tiêu tiềm năng mà PSG nhắm đến là Rafael Leao và Victor Osimhen. Đại gia xứ lục lăng duyệt chi ngân sách chạm ngưỡng 300 triệu euro, để theo đuổi bộ đôi tấn công Serie A.

Osimhen vốn lọt vào tầm ngắm của Chelsea từ lâu và được nhận định là mảnh ghép then chốt giúp "The Blues" phục hưng. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể thất thế khi PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Napoli.

Mbappe chia tay PSG gieo tin xấu đe doạ kế hoạch phục hưng của Chelsea 2
Chelsea đối diện nguy cơ bị PSG qua mặt trong phi vụ Osimhen. Ảnh: Internet.

Một phương án ứng phó dành cho Chelsea là chuyển hướng sang chính Mbappe. Tuy nhiên, khả năng thành công của ông lớn Ngoại hạng Anh là không cao, trong bối cảnh trụ cột PSG có lẽ đã đạt thoả thuận gia nhập Real Madrid.