Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/2: Inter khuất phục Atletico tại Cúp C1 | Son Heung-min tha thứ cho Lee Kang-in

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 21/2 gồm những thông tin Son Heung-min cứu vớt Lee Kang-in, kết quả các trận đấu của Dortmund cùng Inter Milan tại Cúp C1 và Frenkie De Jong ấn định tương lai.

Kết quả vòng 1/8 Cúp C1

Rạng sáng nay đã diễn ra hai trận đấu thuộc lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Trên sân nhà, Inter Milan khuất phục Atletico Madrid bằng bàn thắng duy nhất của Marko Arnautovic. Trong khi đó, Dortmund hoà PSV 1-1 khi hành quân đến Hà Lan.

Điểm tin bóng đá 21/2: Kết quả lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 | Son Heung-min tha thứ cho Lee Kang-in 1
Inter chiếm lợi thế trước trận lượt về. Ảnh: Internet.

De Jong gieo sầu đến MU và Chelsea

Frenkie De Jong vừa phủ nhận các tin đồn muốn chia tay Barca. Tiền vệ Hà Lan bày tỏ hy vọng ở lại Camp Nou nhiều năm nữa, bất chấp được các đại gia Ngoại hạng Anh bao gồm Chelsea và MU theo đuổi.

Pep không muốn làm nhà báo

Khi được hỏi có ý định thử sức trong vai trò nhà báo không, HLV Pep Guardiola trả lời Goal hài hước: "Tôi là HLV, cuộc sống của tôi tốt hơn các bạn. Không có ý gì đâu nhé". 

Son Heung-min tha thứ cho Lee Kang-in

Sau scandal xô xát với Son Heung-min tại Asian Cup 2023, Lee Kang-in phải hứng chịu làn sóng tẩy chay từ dư luận và bị nhiều nhãn hàng chấm dứt hợp đồng. Ngôi sao Tottenham vừa lên tiếng cho biết đàn em đồng hương đã xin lỗi anh. Son mong tất cả hãy tha thứ cho hành động bồng bột của ngòi nổ PSG.

Điểm tin bóng đá 21/2: Kết quả lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 | Son Heung-min tha thứ cho Lee Kang-in 2
Son Heung-min chủ động giảng hoà với Lee Kang-in. Ảnh: Internet.

Klopp cập nhật cơn bão chấn thương hoành hành

Trả lời phỏng vấn được Fabrizio Romano dẫn lại, HLV Jurgen Klopp xác nhận Diogo Jota đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất hơn một tháng. Alisson Becker và Curtis Jones cũng sẽ ngồi ngoài thời gian tới, còn Trent Alexander-Arnold cùng Dominik Szoboszlai chưa kịp bình phục để ra sân đối đầu Luton Town rạng sáng mai.