Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/9: Sancho quyết đối đầu Ten Hag | Chelsea "cướp" sao trẻ trước mặt đối thủ

VOH - Jadon Sancho quyết đối đầu với HLV Erik ten Hag, Chelsea nhập cuộc chèo kéo sao trẻ gia nhập sân Stamford Bridge là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 22/9.

Jadon Sancho quyết đối đầu Ten Hag

Theo nguồn tin của Daily Star, MU sẽ chào đón Jadon Sancho trở lại đội một nếu cầu thủ này công khai xin lỗi HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2000 nhất quyết từ chối yêu cầu của ban lãnh đạo, qua đó khiến tình hình ngày càng bế tắc.

Điểm tin bóng đá 22/9: Sancho quyết đối đầu Ten Hag | Chelsea
Sancho đang trở thành mầm mống nổi loạn tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Mohamed Salah sánh vai Thierry Henry

Theo số liệu của OptaJoe, Mohamed Salah đã cán mốc 42 bàn thắng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu cho Liverpool - thành tích ngang bằng Thierry Henry. Vừa qua, anh đóng góp 1 pha lập công giúp Liverpool thắng LASK 3-1 ở trận khai màn Cúp C2.

Xavi chốt tương lai tại Barca

Tờ Sport tiết lộ, HLV Xavi Hernandez chắc chắn sẽ gắn bó với Barca đến năm 2025. Động thái này giúp ông trở thành chiến lược gia có thâm niên dẫn dắt Blaugrana lâu nhất sau Luis Enrique (3 năm). Ngoài ra, Xavi Hernandez đứng trước cơ hội san bằng thành tích 4 năm tại vị của Pep Guardiola.

Chelsea giật tài năng trẻ trước mặt Borussia Dortmund

Các báo cáo từ Mundo Deportivo cho biết, Borussia Dortmund tiếp cận tiền vệ Kendry Paez trước cả Chelsea. Thậm chí, hợp đồng giữa các bên chuẩn bị được ký kết cho đến khi The Blues xuất hiện. Cuối cùng, CLB Tây London đã thuyết phục thành công Independiente del Valle nhượng lại Kendry Paez.

Điểm tin bóng đá 22/9: Sancho quyết đối đầu Ten Hag | Chelsea
Paez khoác áo ĐTQG Ecuador khi chỉ mới 16 tuổi. Ảnh: Internet

Ngoại hạng Anh vui buồn lẫn lộn tại Cúp C2

Loạt trận 21/09 và rạng sáng 22/09 chứng kiến những kết quả trái chiều của các đội Ngoại hạng Anh. Liverpool lẫn West Ham United đều có chiến thắng 3-1 trước LASK và Backa Topola, trong khi Brighton phải nhận thất bại 2-3 dù chơi trên sân nhà trước AEK Athens.