Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Man City sở hữu thành công “thần đồng” U17 đội tuyển Anh | Chelsea "choáng" trước mức giá Ivan Toney

VOH - Man City sở hữu thành công “thần đồng” U17 đội tuyển Anh. Mục tiêu Ivan Toney khiến Chelsea sốc.

Man City sở hữu thành công “thần đồng” U17 đội tuyển Anh

Man City sở hữu thành công “thần đồng” U17 đội tuyển Anh - Ảnh: Internet
Man City sở hữu thành công “thần đồng” U17 đội tuyển Anh - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, sao trẻ Divine Mukasa từ CLB West Ham đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Cụ thể, trong 48 giờ tới, cầu thủ U17 đội tuyển Anh sẽ chính thức gia nhập Man City. 

Huyền thoại Henry chỉ ra điểm yếu khiến Arsenal khó tiến sâu tại Cúp C1

Cụ thể, trong một đoạn phỏng vấn trên CBS Sports, huyền thoại CLB Arsenal cho biết: “Là một người hâm mộ, tôi muốn Arsenal giành chức vô địch hơn bao giờ hết. Nhưng chiều sâu đội hình, thi đấu ở giải VĐQG và các giải đấu cúp khác ở Anh... có thể là quá tải với đội bóng của Mikel Arteta”.

Ivan Toney bị hét giá khủng

Ivan Toney bị hét giá khủng - Ảnh: Internet
Ivan Toney bị hét giá khủng - Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, Brentford cho biết sẽ không để Ivan Toney rời CLB nếu không nhận đủ số tiền 70 triệu bảng Anh. Hiện tại, Arsenal và Chelsea đang là 2 CLB khao khát sở hữu ngôi sao người Anh nhất. 

Moises Caicedo không xuất hiện tại buổi tập 

Theo nguồn tin từ Nathan Gissing, tiền vệ Moises Caicedo đã không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Chelsea. Do đó, khả năng ngôi sao đắt giá nhất Ngoại hạng Anh tham gia trận đấu với Aston Villa vẫn đang là dấu hỏi lớn. 

Thống kê đáng xấu hổ của MU tại mùa giải năm nay

Theo OptaJoe, MU đang là CLB thủng lưới nhiều nhất tại châu Âu trong mùa giải năm nay. Được biết, thầy trò Erik ten Hag đã phải vào lưới nhặt bóng lên đến 18 lần.