Chờ...

Điểm tin bóng đá 28/2: Man City trả giá cho chiến thắng FA Cup | Thêm 3 sao MU dính chấn thương

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 28/2 gồm những thông tin Man City hứng chịu tổn thất nhân sự và tin xấu về tình hình lực lượng MU trước màn đọ sức Nottingham Forest.

Man City trả giá cho chiến thắng FA Cup

Ngay trong hiệp một trận thắng Luton Town 6-2 rạng sáng nay, Jack Grealish đã phải rời sân. Trả lời phỏng vấn được The Athletic dẫn lại sau trận, HLV Pep Guardiola cập nhật ngòi nổ người Anh đã tái phát chấn thương háng.

Điểm tin bóng đá 28/2: Man City trả giá cho chiến thắng FA Cup | Thêm 3 sao MU dính chấn thương 1
Trận đấu sớm kết thúc với Grealish ngay từ phút 38. Ảnh: Internet.

Klopp nói đỡ cho Chelsea

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng Chelsea không đáng phải nhận nhiều chỉ trích sau thất bại ở Chung kết Carabao Cup. Chiến lược gia người Đức nhận xét "The Blues" đã cống hiến một màn trình diễn thật sự hay.

Arsenal vuột mất Neves

Tiết lộ với O Jogo, Ruben Neves hé mở từng tiến rất gần đến việc gia nhập 3 CLB châu Âu hồi hè năm ngoái, bao gồm Barca và Arsenal. Dù vậy, các phi vụ tiềm năng đều đổ vỡ. Tiền vệ Bồ Đào Nha vẫn quyết tâm rời Wolves, sang Saudi Arabia đầu quân cho Al Hilal.

Thêm 3 sao MU dính chấn thương

Điểm tin bóng đá 28/2: Man City trả giá cho chiến thắng FA Cup | Thêm 3 sao MU dính chấn thương 2
"Quỷ đỏ" hứng chịu tin xấu về tình hình lực lượng.

Phát biểu qua Daily Mail, HLV Erik ten Hag xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire trong chuyến làm khách đọ sức Nottingham Forest rạng sáng mai. Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" cũng chưa chắc chắn về khả năng ra sân của Raphael Varane và Bruno Fernandes.

Mbappe gặp Tiểu vương Qatar

Kylian Mbappe vừa dự buổi ăn tối trang trọng cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi và Tiểu vương Qatar, Tamim bin Hamad Al Thani tại cung điện Elysee. Fabrizio Romano cho hay khả năng tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng với "Les Parisiens" không được đề cập trong cuộc gặp này.