Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/2: Arsenal theo dõi thần đồng Ajax | Chelsea gặp sự cố nghiêm trọng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 29/2 bao gồm những tin tức như Arsenal theo dõi thần đồng Ajax. Chelsea gặp sự cố nghiêm trọng.

Arsenal theo dõi thần đồng Ajax

Arsenal theo dõi thần đồng Ajax - Ảnh: Internet
Arsenal theo dõi thần đồng Ajax - Ảnh: Internet

Theo The Standard, đội bóng Bắc London đang theo dõi và muốn kí hợp đồng với ngôi sao trẻ tài năng Jorrel Hato của Ajax vào mùa hè. Hậu vệ trẻ người Hà Lan chỉ còn 1 năm hợp đồng với Ajax.

MU đi vào lịch sử FA Cup

Rạng sáng nay, MU đã dành chiến thắng tối thiểu trước Nottingham Forest tại vòng 5 FA Cup. "Quỷ đỏ" theo đó sẽ chạm chán Liverpool tại Tứ kết giải đấu. 

Theo Opta, MU cũng ghi tên mình vào lịch sử FA Cup khi trở thành CLB có số lần góp mặt ở Tứ kết nhiều nhất với 48 lần. 

Chelsea gặp sự cố nghiêm trọng 

Chelsea gặp sự cố nghiêm trọng - Ảnh: Internet
Chelsea gặp sự cố nghiêm trọng - Ảnh: Internet

Theo The Sun, một CĐV của Leeds United rơi từ tầng cao nhất của khán đài Stamford Bridge, sau khi Mateo Joseph ghi bàn đưa đại diện Championship vượt lên dẫn trước.

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là ăn mừng quá khích. Tổ y tế ngay sau đó đã có mặt kịp thời sơ cứu cho nạn nhân để tránh dẫn đến tình trạng xấu hơn. 

Haaland ghi bàn số 1 châu Âu

Tính cả ở chiến dịch trước (52 bàn/53 trận), Haaland đã ghi 79 bàn cho Man City sau 83 trận trên mọi đấu trường. Theo thống kê của Transfermarkt, tính từ khi chuyển tới Etihad, Haaland là cầu thủ thuộc top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, TBN, Italia, Đức và Pháp) ghi nhiều bàn thắng nhất trên mọi mặt trận.

Real Madrid chiêu mộ em trai Mbappe

Theo El Chiringuito, Mbappe đã đưa ra 3 điều kiện cho Real Madrid trước khi kí hợp đồng vào cuối mùa. Một trong số đó là Los Blancos phải kí hợp đồng với em trai của đội trưởng ĐT Pháp, Ethan. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Real Madrid được cho đã chấp nhận điều kiện trên và sẽ sớm gửi lời đề nghị đến PSG.