Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/12: Barca trao số áo huyền thoại cho Greenwood | De Bruyne đếm ngày tái xuất sân cỏ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 30/12 gồm những thông tin như Barca trao số áo huyền thoại cho Mason Greenwood. Kevin de Bruyne sắp trở lại Man City.

Barca trao số áo huyền thoại cho Mason Greenwood

Barca trao số áo huyền thoại cho Mason Greenwood - Ảnh: Internet
Barca trao số áo huyền thoại cho Mason Greenwood - Ảnh: Internet

Theo The Sun, Barca đang thuyết phục Ban lãnh đạo MU về phương án chuyển nhượng tiền đạo Mason Greewood. CLB xứ Catalan sẵn sàng chi ra khoản tiền 40 triệu bảng Anh nhưng chưa nhận lại cái gật đầu từ đại diện nước Anh. 

Ngoài ra, Barca cũng sẽ trao cho Mason Greenwood chiếc áo số 10 huyền thoại của CLB nếu cầu thủ này chuyển đến CLB trong tương lai. 

Real Madrid tái khởi động thương vụ Kylian Mbappe

Nguồn tin uy tín The Athletic tiết lộ Real Madrid đã tái khởi động thương vụ Kylian Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hi vọng có thể kí hợp đồng với tiền đạo người Pháp trong tháng 1 nhưng họ cần lời đảm bảo từ anh để tránh vết xe đổ mùa hè 2022.

De Bruyne sắp trở lại sân cỏ

De Bruyne sắp trở lại sân cỏ - Ảnh: Internet
De Bruyne sắp trở lại sân cỏ - Ảnh: Internet 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Man City gặp Sheffield United, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Kevin de Bruyne là người sẽ trở lại sau chấn thương sớm nhất. 

Sự xuất hiện của tiền vệ người Bỉ hứa hẹn giúp The Citizens lấy lại sức mạnh như mùa giải trước. Đồng thời, tạo nên bức phá cho cuộc đua vô địch. 

Juventus muốn sao trẻ Arsenal

Theo TuttoSport, Juventus đang dành sự quan tâm rất lớn tới tiền vệ Charlie-Michael Patino của Arsenal. Lão bà thậm chí sẵn sàng đổi tiền đạo Moise Kean để sở hữu Patino. Hiện tại, tài năng trẻ 20 tuổi này đang khoác áo Swansea theo dạng cho mượn.

MU không có ý định ký hợp động với Amrabat

Sky Sports xác nhận, HLV MU - Erik ten Hag cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Sofyan Amrabat trong thời gian vừa qua. Cựu thuyền trưởng Ajax gần như chắc chắn sẽ không ký hợp đồng mua đứt tuyển thủ Ma Rốc sau khi mùa giải năm nay khép lại.