Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/4: MU chống đối BTC Ngoại hạng Anh | Bayern Munich gặp khó trước Real Madrid

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 30/4 bao gồm những tin tức như MU chống đối BTC Ngoại hạng Anh. Bayern Munich gặp khó trước Real Madrid tại Cúp C1.

MU chống đối BTC Ngoại hạng Anh

diem-tin-bong-da-304-mu-chong-doi-btc-ngoai-hang-anh-bayern-munich-gap-kho-truoc-real-madrid1
MU chống đối quy định mới - Ảnh: Internet

Vào hôm qua, một cuộc họp cổ đông của 20 đội bóng Ngoại hạng Anh đã diễn ra ở London. Trong buổi họp này, 20 CLB đã bỏ phiếu để áp dụng quy tắc giới hạn chi tiêu mới ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. 

Cụ thể, quy tắc này dự kiến sẽ áp dụng từ mùa giải 2025-26 như một phần của hệ thống kiểm soát tài chính mới để thay thế Quy tắc về lợi nhuận và bền vững (PSR).

Tuy nhiên, cả MU và Man City đều không đồng tình với quy tắc này và bỏ phiếu phản đối. 

Liverpool mua sao trị giá 60 triệu Euro

Sport Mediaset đưa tin Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức định giá 60 triệu Euro (51,3 bảng) của Atalanta cho Koopmeiners, vượt xa Juventus những gì Juventus có thể bỏ ra.

Bayern Munich gặp khó trước Real Madrid tại Cúp C1

diem-tin-bong-da-304-mu-chong-doi-btc-ngoai-hang-anh-bayern-munich-gap-kho-truoc-real-madrid12
Tuchel báo tin xấu trước trận - Ảnh: Internet

Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông, ông Tuchel được hỏi nhiều về tình hình lực lượng, đặc biệt là tình trạng của De Ligt và Laimer. Bộ đôi này dính chấn thương ở trận Bayern Munich thắng Frankfurt tại Bundesliga cuối tuần qua.

Bên cạnh đó, trung vệ Upamecano cũng được cho khó bình phục trước trận đấu rạng sáng mai. 

Đại diện Benjamin Sesko đàm phán với Arsenal

Người đại diện của Benjamin Sesko, Elvis Basanovic đã đăng một bức ảnh tại sân vận động Emirates khi đến xem trận derby London giữa Arsenal với Chelsea vào tuần trước. Đây là trận đấu mà Pháo thủ hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0.

Tờ Sky Sports khẳng định, Benjamin Sesko đang nằm trong tầm ngắm của 2 CLB thành London. Điều này làm dấy lên khả năng Elvis Basanovic có mặt ở trận derby London để đàm phán hợp đồng với 1 trong 2 bên. 

MU nhẹ nhõm vì McTominay

Tập tễnh rời khỏi sân trong trận MU gặp Burnley, tiền vệ Scott McTominay không khỏi khiến NHM lo lắng về tình trạng sức khỏe. 

Trong bối cảnh MU đang bị cơn bão chấn thương hoành hành, việc mất đi cầu thủ mắn bàn như McTominay là tổn thất lớn. Tuy nhiên, tiền vệ này mới đây đã xác nhận bản thân chỉ bị đau nhẹ.

"Tôi bị trượt chân và ngã khuỵu xuống đầu gối tương tự như trận gặp Chelsea. Không có gì nghiêm trọng nhưng tôi thất vọng và buồn bã vì tôi nghĩ nó còn tệ hơn thế. Hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ để giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.