Chờ...

Nathan Ake: “Man City mới có quyền quyết định ai là nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”

VOH - Trung vệ Nathan Ake cho rằng Man City đủ sức để giành chiến thắng Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.

Man City đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. The Citizens hiện thua kém đội dẫn đầu Arsenal 1 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Nhà ĐKVĐ sở hữu nhiều lợi thế hơn khi sở hữu lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn so với “Pháo thủ”. Ngoại trừ thất bại trước Real Madrid tại Cúp C1, Man City vẫn đang có phong độ hủy diệt trong năm 2024. 

nathan-ake-man-city-moi-co-quyen-quyet-dinh-ai-la-nha-vo-dich-ngoai-hang-anh-mua-nay 11
Ake tự tin Man City vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Kể từ thời điểm bước sang năm mới, thầy trò Pep Guardiola đã toàn thắng và không có dấu hiệu sa sút trong cuộc đua vô địch. 

Phát biểu sau chiến thắng trước Nottingham Forest, trung vệ Nathan Ake cho rằng chỉ Man City mới có quyền quyết định ai là nhà vô địch ở mùa này. 

nathan-ake-man-city-moi-co-quyen-quyet-dinh-ai-la-nha-vo-dich-ngoai-hang-anh-mua-nay 112
Cơ hội cho Arsenal rất mong manh - Ảnh: Internet

“Quyền quyết định nằm trong tay chúng tôi nên Man City không cần phải phụ thuộc vào những gì Arsenal đang làm. Đó là sự khác biệt so với năm ngoái”. 

“Man City chỉ cần thắng 4 trận và chúng tôi sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa”. 

Trong 4 vòng đấu cuối, The Citizens sẽ lần lượt chạm chán Fulham, Wolves, Tottenham và West Ham. “Gà trống” đương nhiên là thử thách khó khăn nhất, nhưng James Madison cùng các đồng đội đang không có phong độ tốt thời gian gần đây nên khó lòng cản bước Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.