Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/3: Quang Hải lập siêu phẩm giải cứu CLB | Messi sút bóng trúng bé gái

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 4/3 gồm những thông tin Nguyễn Quang Hải ghi bàn thắng muộn gỡ hòa cho Công an Hà Nội và sự cố của Lionel Messi trong ngày Inter Miami đại thắng.

Quang Hải lập siêu phẩm giải cứu CLB

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 12 V-League, Công an Hà Nội bất ngờ bị đội khách dẫn trước. Những tưởng đội chủ nhà sẽ phải hứng chịu thất bại thì bước sang phút 90+1, Nguyễn Quang Hải đã tỏa sáng bằng siêu phẩm volley ghi bàn, ấn định kết quả hòa 1-1.

Điểm tin bóng đá 4/3: Quang Hải lập siêu phẩm giải cứu CLB | Messi sút bóng trúng bé gái 1
Quang Hải giải cứu Công an Hà Nội bằng bàn thắng muộn. Ảnh: CLB Công an Hà Nội. 

Barca hứng chịu cú sốc lực lượng

Hòa Athletic Bilbao không bàn thắng tại La Liga, Barca còn đối diện nguy cơ mất hai trụ cột dài hạn. Frenkie de Jong lẫn Pedri đều sớm phải rời sân vì chấn thương. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Xavi cho biết cả hai có thể sẽ nghỉ thi đấu thời gian tới.

Juventus thua đại chiến Serie A

Làm khách đối đầu đương kim vô địch Napoli, Juventus đã phải trắng tay ra về. Bàn thắng duy nhất của Federico Chiesa là không đủ cho "Bianconeri" giành điểm số, khi Khvicha Kvaratskhelia và Giacomo Raspadori lần lượt lập công cho đội chủ nhà.

Messi sút bóng trúng CĐV nhí

Điểm tin bóng đá 4/3: Quang Hải lập siêu phẩm giải cứu CLB | Messi sút bóng trúng bé gái 2
Sự cố trong trận đại thắng của Inter Miami.

Quả sút phạt của Lionel Messi trong chiến thắng Orlando City 5-0 đã vô tình đưa bóng trúng vào một bé gái trên khán đài. Fan hâm mộ nhí này bật khóc nhưng may mắn không có vấn đề nào nghiêm trọng.

Leverkusen nới rộng khoảng cách với Bayern lên 10 điểm

Phải hành quân xa nhà nhưng Bayer Leverkusen vẫn đánh bại Cologne 2 bàn trắng ngay tại thánh địa đối thủ. Nối dài mạch toàn thắng tại Bundesliga lên 5 trận, đoàn quân do HLV Xabi Alonso dẫn dắt hiện bỏ xa Bayern Munich tới 10 điểm trên BXH.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.