Chờ...

Điểm tin bóng đá 5/3: Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Sheffield | Chelsea thanh lý “bom xịt” 62 triệu bảng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 5/3 bao gồm những thông tin như Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Sheffield. Chelsea thanh lý Marc Cucurella.

Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Sheffield

Gabriel Martinelli và Saka sớm rời sân - Ảnh: Internet
Gabriel Martinelli và Saka sớm rời sân - Ảnh: Internet

Mikel Arteta chia sẻ sau trận, Saka bị ốm nên thay ra nghỉ sớm để đảm bảo thể lực. Trong khi đó, Gabriel Martinelli có một vết cắt nhỏ ở chân sau va chạm.

Cầu thủ người Brazil sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần gặp Brentford. Thậm chí, NHM Arsenal có quyền lo lắng khi trận lượt về với Porto tại Cúp C1 sắp diễn ra. 

Casemiro khuyên MU nên học hỏi Man City 

"Rõ ràng chủ sở hữu mới muốn nâng tầm CLB, và Man City là tấm gương phản chiếu của chúng tôi. Họ đã làm rất tốt", Casemiro nói sau trận Man Utd thua Man City 1-3 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh hôm 3/3. "Tôi hy vọng chủ sở hữu mới sẽ giúp chúng tôi phát triển".

Chelsea thanh lý Marc Cucurella

Chelsea thanh lý Marc Cucurella - Ảnh: Internet
Chelsea thanh lý Marc Cucurella - Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang sẵn sàng để hậu vệ Marc Cucurella rời đi vào cuối mùa giải năm nay. Sao tuyển Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập The Blues chưa để lại nhiều ấn tượng. 

Đây rõ ràng là thương vụ mua bán thất bại của Chelsea khi chi ra khoảng tiền tới 62 triệu bảng Anh để sở hữu cựu sao Brighton. 

Gary Neville nhận xét lạc quan về MU

Theo BLV Gary Neville, MU vẫn còn cơ hội lọt top 4 Ngoại hạng Anh, dù bị đội thứ tư Aston Villa bỏ xa 11 điểm. Trái lại, BLV Roy Keane cho rằng cơ hội của thầy trò HLV Ten Hag rất mong manh.

HLV Ten Hag cũng khẳng định MU chưa bỏ cuộc và sẽ chơi nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải. 

3 ngôi sao Liverpool theo chân Klopp

Theo cựu GĐĐH Everton và Aston Villa, Keith Wyness, có 3 ngôi sao Liverpool có thể rời Anfield khi Klopp chia tay cuối mùa này, gồm Virgil van Dijk, Mohamed Salah và Alisson Becker.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.