Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/10: Carvajal nghỉ hết mùa | Ten Hag kỳ vọng 2 sao MU trở lại

VOH - Carvajal nghỉ hết mùa. Ten Hag kỳ vọng 2 sao MU trở lại là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/10.

Carvajal nghỉ hết mùa

Ở trận đấu tại Bernabeu rạng sáng nay, Real Madrid thắng Villarreal 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Valverde và Vinicius. Giành trọn 3 điểm nhưng thầy trò Carlo Ancelotti không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì chấn thương rất nặng của Carvajal trong thời gian bù giờ. 

diem-tin-bong-da-610-carvajal-nghi-het-mua-ten-hag-ky-vong-2-sao-mu-tro-lai 1
Carvajal gặp chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Cụ thể là ở phút 90+2, trong pha tranh chấp với Yeremy Pino, Carvajal va chạm rất mạnh và nguy hiểm với cầu thủ của Villarreal. Carvajal vung chân cản phá bóng khiến đầu gối của anh đập mạnh vào đùi tiền vệ người TBN. Ống kính máy quay cho thấy chân Carvajal gần như bị bẻ cong vì pha va chạm rợn người này.

Ronaldo gây sốt với kiểu ăn mừng mới

CR7 gây sốt với pha ăn mừng vui nhộn trong ngày gia tăng thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa 2024-25. Tính cả pha lập công và kiến tạo trước Al-Orubah, Ronaldo đã ghi 8 bàn và có 3 kiến tạo/9 trận cho Al-Nassr. Đáng chú ý, CR7 đã ghi bàn ở 4 trận gần nhất.

Ten Hag kỳ vọng 2 sao MU trở lại

gioi-chu-mu-vo-mong-voi-trieu-dai-ruc-ro-cung-ten-hag 1
Ten Hag cầu cứu Luke Shaw và Malacia - Ảnh: Internet

Trước trận cầu buộc phải thắng, Ten Hag một lần nữa ngầm đổ lỗi cho vấn đề khủng hoảng chấn thương. Theo cựu HLV Ajax, MU sẽ giống như một đội bóng hoàn chỉnh và ổn định nếu Luke Shaw và Tyrell Malacia sung mãn trở lại.

“Tôi nghĩ cả 2 đều có thể chơi ở đó nhưng đó không phải vị trí mà họ chơi tốt nhất”. Ten Hag nói về việc sử dụng Diogo Dalot và tân binh Noussair Mazraoui trái sở trường.

Chelsea nguy cơ mất trụ cột trước đại chiến với Liverpool

Vào tối nay, ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Nottingham. Sau đó 2 tuần, The Blues sẽ viếng thăm sân Anfield của Liverpool. Hiện Cucurella và Fofana đã nhận 4 thẻ vàng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận gặp Nottingham, bộ đôi này sẽ vắng mặt ở cuộc đại chiến Liverpool.

Liverpool nhận tin xấu từ Alisson

Ở trận đấu sớm nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã vượt qua Crystal Palace với tỉ số 1-0. Diogo Jota là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành phố cảng trong chuyến viếng thăm Selhurst Park.

Mặc dù giành chiến thắng, xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau vòng 7 nhưng Liverpool không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Lí do là ở trận đấu này, The Reds đã mất thủ thành Alisson Becker vì chấn thương.