Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/10: Mainoo rút lui khỏi đợt tập trung ĐTQG | Partey khiến Arsenal lo lắng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 8/10 gồm những tin tức đáng chú ý như Kobbie Mainoo rút lui khỏi đợt tập trung ĐTQG. Arsenal đón tin dữ về Thomas Partey.

Mainoo rút lui khỏi đợt tập trung ĐTQG

Ở đợt tập trung thứ 2 của HLV Lee Carsley, đội tuyển Anh sẽ tiếp Hy Lạp vào thứ Năm trước khi đến Phần Lan vào Chủ nhật. Hiện Tam sư đứng thứ 2 tại League B, bằng điểm với đội đầu bảng Hy Lạp nhưng xếp dưới vì kém hiệu số bàn thắng bại.

diem-tin-bong-da-810-mainoo-rut-lui-khoi-dot-tap-trung-dtqg-arsenal-don-tin-du-ve-partey 1
Mainoo rút lui vì chấn thương - Ảnh: Internet

HLV Carsley triệu tập 25 cầu thủ nhưng chỉ có 22 cầu thủ lên tập trung, còn 3 cầu thủ rút lui vì chấn thương gồm Kobbie Mainoo, Ezri Konsa và Morgan Gibbs-White.

Valverde thế chỗ Carvajal

Theo Relevo, HLV Ancelotti coi tuyển thủ Uruguay là một trong những lựa chọn tạm thời cho vị trí hậu vệ phải hết năm nay. Ở phiên chợ mùa đông năm 2025, Los Blancos có thể chiêu mộ hậu vệ chất lượng thay Carvajal.

Việc Carvajal dính chấn thương nặng nằm ngoài dự kiến của Real Madrid. Pha bóng vung chân quá đà của sao tuyển Tây Ban Nha đã không may khiến đầu gối số 2 bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. 

Arsenal đón tin dữ về Partey

Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal, Thomas Partey vừa chính thức rút lui khỏi đợt tập trung đội tuyển Ghana lần này vì vấn đề sức khỏe. Ngoài tiền vệ 31 tuổi, Joseph Painstil, Kingsley Schindler và Osman Ibrahim cũng vắng mặt.

diem-tin-bong-da-810-mainoo-rut-lui-khoi-dot-tap-trung-dtqg-arsenal-don-tin-du-ve-partey 12
Partey không thể góp mặt vì chấn thương - Ảnh: Internet

Trong trường hợp vắng mặt dài hạn, "Pháo thủ" sẽ đánh mất một trong những tiền vệ quan trọng ở chặng đua sắp tới. 

Jhon Duran kí giao kèo mới với Aston Villa

Tiền đạo người Colombia vừa gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2030 với Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park tưởng thưởng cho Jhon Duran vì chân sút 20 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa: ghi 6 bàn sau 324 phút thi đấu.

Đây được xem là động thái nhằm tránh sự dòm ngó của các ông lớn như Real Madrid hay Chelsea. 

Chelsea chọn Reda Belahyane thay Romeo Lavia

Lavia không có tên trong danh sách tham dự Conference League. Anh cũng không cạnh tranh được suất đá chính ở Ngoại hạng Anh. Điều này dẫn tới việc Lavia có thể rời đi vào tháng Một.

Cũng vì thế mà Chelsea đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho Lavia trong thời gian tới. Các tuyển trạch viên của Chelsea đã có mặt để theo dõi tiền vệ Reda Belahyane của Hellas Verona trong trận đấu với Venezia tuần trước.