Chờ...

Tương lai của Ten Hag tại MU được định đoạt trong hôm nay

VOH - Trận hòa 0-0 trên sân của Aston Villa thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh hôm 6/10 chưa thể khiến chiếc ghế của Erik ten Hag an toàn.

Sau trận hòa trước Aston Villa tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag đã lên đường đi nghỉ mát cùng gia đình khi cho rằng bản thân không bị sa thải. Song nguồn tin nhà báo Rob Dawson tiết lộ, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan sẽ có trong hôm nay. 

xac-nhan-mu-muon-tuchel-thay-ten-ha1782
Ten Hag có thể mất việc trong hôm nay - Ảnh: Internet

Cụ thể, Ban lãnh đạo MU đang có cuộc họp quan trọng tại London. Các thành viên tham dự gồm những quan chức cấp cao như Jim Ratcliffe, Omar Berrada, Sir Alex Ferguson. 

Trong trường hợp sa thải Erik ten Hag, Van Nistelrooy sẽ được lựa chọn làm HLV tạm quyền của MU trong phần còn lại của mùa giải. 

van-nistelrooy-de-chung-ten-hag-truoc-co-hoi-lam-hlv-mu 12
Van Nistelrooy được lựa chọn thay Ten Hag - Ảnh: Internet

Sau 3 mùa giải gắn bó cùng MU, Ten Hag vẫn chưa mang tới những gì đã cam kết. "Quỷ đỏ" không tìm được lối chơi phù hợp, tinh thần thi đấu kém và không còn ở vị thế của một đội tại Big Six Ngoại hạng Anh. 

MU thậm chí đang đứng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng mùa này và vừa phá vỡ kỷ lục 8 điểm sau 7 vòng đấu. Ngoài ra, 5 trận đấu gần nhất thầy trò Ten Hag cũng không thể giành nổi 1 chiến thắng.