Chờ...

Điểm tin bóng đá 9/8: Zubimendi gật đầu với Liverpool | Enzo nhận trọng trách mới bất chấp scandal

VOH - Liverpool đạt bước tiến lớn trong thương vụ Zubimendi. Enzo Fernandez chuẩn bị được BLĐ Chelsea bổ nhiệm làm đội phó CLB.

Zubimendi đồng ý gia nhập Liverpool

zubimendi
Martin Zubimendi được cho là muốn gia nhập Liverpool ngay lập tức - Ảnh: Internet

The Sky Sports, tiền vệ người Tây Ban Nha - Martin Zubimendi đã bày tỏ mong muốn gia nhập Liverpool, sau khi được CLB thành phố cảng chính thức đánh tiếng hỏi mua từ Real Sociedad.

Thỏa thuận cá nhân giữa Zubimendi và Liverpool nhiều khả năng đã hoàn tất, vướng mắc còn lại là mức giá chuyển nhượng 51,7 triệu bảng. Sociedad chỉ muốn thanh toán ngay và không giảm giá, trong khi Liverpool mong muốn nhận được một con số hợp lý hơn hoặc thanh toán bằng phương thức trả góp nhằm cân đối tài chính.

Pepe giải nghệ

Trung vệ huyền thoại người Bồ Đào Nha, cựu cầu thủ Real Madrid - Pepe, đã nói lời giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 41. Pepe đã chia tay Porto vào cuối mùa giải vừa qua và đưa ra quyết định giải nghệ sau khi không thể giúp tuyển Bồ Đào Nha làm nên chuyện tại EURO 2024.

David De Gea gia nhập Fiorentina

Sau 1 năm thất nghiệp, cuối cùng thì cựu thủ môn của MU - David De Gea cũng đã tìm được bến đỗ mới. Theo nguồn tin từ Ý, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gia nhập CLB Fiorentina dưới dạng chuyển nhượng tự do và hưởng mức lương 3 triêu bảng/mùa, thấp hơn rất nhiều so với những gì anh từng nhận được tại Old Trafford.

Enzo Fernandez được Chelsea bổ nhiệm vào nhóm cán sự Chelsea

chelsea-1
Enzo Fernandez vẫn được BLĐ Chelsea tín nhiệm bất chấp scandal - Ảnh: Internet

Với việc Conor Gallagher và có thể cả Ben Chilwell sắp sửa ra đi, nhóm cầu thủ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo tại Chelsea sẽ được cơ cấu lại trong mùa giải mới. Bên cạnh đội trưởng Reece James, nhiều nguồn tin cho rằng The Blues sẽ bổ nhiệm Enzo Fernandez trở thành một trong những đội phó của CLB, bất chấp scandal gây chấn động của cầu thủ này mới đây.

Kurt Zouma sang Ả Rập

Cựu cầu thủ Chelsea - Kurt Zouma đang chuẩn bị rời Ngoại hạng Anh để gia nhập một CLB tại Saudi Pro League. Anh từng đeo băng đội trưởng của West Ham ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên với việc HLV David Moyes chia tay đội bóng thành London, Zouma cũng không còn mặn mà trong việc gắn bó với xứ sở sương mù.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.