Chờ...

Everton và Wolve hứng thú với "bom xịt", Chelsea thở phào nhẹ nhõm

VOH - Everton và Wolves dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo sinh năm 2001 của Chelsea.

Tiền đạo Armando Broja đang cân nhắc tương lai tại Chelsea sau khi bị loại khỏi đội hình chuẩn bị mùa giải mới. Theo nguồn tin từ MailOnline, Everton và Wolverhampton Wanderers đang theo sát tình hình của cầu thủ người Albania này.

Chelsea
Armando Broja chắc chắn sẽ rời Chelsea mùa hè này - Ảnh: Internet

Broja đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Fulham nhưng không được trọng dụng. Quay trở lại Stamford Bridge, chân sút 22 tuổi tiếp tục không nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện. Điều này được thể hiện rõ khi anh không có tên trong chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea.

Everton đang tìm kiếm một trung phong sau khi để Dominic Calvert-Lewin ra đi. Trong khi đó, Wolves cũng cần bổ sung sức tấn công sau sự ra đi của Raul Jimenez. Với hợp đồng còn thời hạn 4 năm với Chelsea, Broja trở thành mục tiêu của cả hai đội bóng Ngoại hạng Anh.

Chelsea
Everton và Wolverhampton được cho là đang quan tâm đến tiền đạo sinh năm 2001 - Ảnh: Internet

Cuộc đàm phán giữa Broja và HLV mới của Chelsea, Enzo Maresca, sẽ quyết định tương lai của cầu thủ này. Nếu không tìm được chỗ đứng tại đội bóng thành London, một cuộc chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là điều có thể xảy ra. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của cầu thủ người Albania trên thị trường chuyển nhượng đang dao động ở mức 25 triệu bảng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.