Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/3: Haaland chọn Messi hay nhất thế giới | Mbappe sút bóng xé rách lưới

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 6/3 gồm những thông tin Erling Haaland hết lời khen ngợi Lionel Messi, Kylian Mbappe ghi bàn làm rách lưới và N'Golo Kante dính thẻ đỏ.

Haaland chọn Messi hay nhất thế giới 

Trong cuộc họp báo mới đây, Erling Haaland đã được hỏi liệu có phải chờ đến khi Lionel Messi giải nghệ, các giải thưởng cá nhân cao quý mới thuộc về anh không. Tiền đạo Na Uy cười trả lời được BeinSPORTS dẫn lại: "Câu hỏi hay đấy. Đối với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất từng thi đấu".

Điển tin bóng đá 6/3: Haaland chọn Messi hay nhất thế giới | Mbappe sút bóng xé rách lưới 1
Haaland dành mỹ từ ca ngợi Messi. Ảnh: Internet.

Kante dính thẻ đỏ

Al Ittihad đã phải hứng chịu thất bại 2 bàn trắng trước Al Hilal ở Tứ kết Cúp C1 châu Á rạng sáng nay. Phút 66, N'Golo Kante bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với đồng đội cũ Kalidou Koulibaly.

Caicedo dễ dàng ăn ý với Enzo

Chia sẻ qua Chelsea Dodgers, Moises Caicedo bày tỏ về sự kết hợp với Enzo Fernandez nơi tuyến giữa Chelsea: "Thật dễ bắt cặp với cậu ấy. Chúng tôi sử dụng cùng ngôn ngữ và giúp đỡ lẫn nhau".

Mbappe sút bóng xé rách lưới

Điển tin bóng đá 6/3: Haaland chọn Messi hay nhất thế giới | Mbappe sút bóng xé rách lưới 2
Kylian Mbappe ghi bàn làm rách lưới. Ảnh: Internet.

Mbappe sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng giúp PSG hạ gục Real Sociedad ở lượt về vòng 1/8 Cúp C1. CBS Sports ghi nhận cú sút bóng mở tỷ số của tiền đạo người Pháp mạnh đến nỗi làm rách phần lưới sát cột dọc khung thành đội chủ nhà.

Sao Arsenal thừa nhận ghi bàn may mắn

Phát biểu được Arsenal Buzz dẫn lại, Ben White thừa nhận không quan sát khi tung cú dứt điểm ấn định chiến thắng Sheffield United 6-0. Hậu vệ 26 tuổi vấp ngã và chỉ nhận ra đã ghi bàn lúc các fan hâm mộ hò reo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.