Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU quyết đẩy đi Sancho | Xác định 2 ứng cử viên thay Pochettino tại Chelsea

VOH - MU nhất quyết đẩy đi Jadon Sancho. Xác định 2 ứng cử viên thay Pochettino tại Chelsea.

MU nhất quyết đẩy đi Sancho

MU nhất quyết đẩy đi Sancho - Ảnh: Internet
MU nhất quyết đẩy đi Sancho - Ảnh: Internet

Theo The Sun, MU và Dortmund chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán để xác định tương lai của Jadon Sancho. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán đứt ngôi sao người Anh.

Hiện tại, Dortmund muốn mượn thêm 1 mùa kèm tùy chọn mua đứt. Phong độ của Jadon Sancho là nguyên nhân chính khiến đội bóng nước Đức trì hoãn khi anh đang chơi không tốt. 

Xác định trọng tài bắt chính trận Liverpool vs Man City

Vào sáng nay, LBBĐ Anh (FA) đã phân công trọng tài Michael Oliver bắt chính trận đấu giữa Liverpool và Man City. Vị vua áo đen này đã 6 lần điều hành những cuộc đọ sức giữa 2 đội trong quá khứ, nhiều hơn bất kì trọng tài nào.

Theo phân công, Stuart Burt và Dan Cook sẽ là trợ lí trọng tài trên sân của Michael Oliver. David Coote đảm nhiệm vị trí trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn). Ngoài ra, Stuart Attwell và Nick Hopton sẽ là trợ lí trọng tài VAR.

 Xác định 2 ứng cử viên thay Pochettino tại Chelsea

 Xác định 2 ứng cử viên thay Pochettino tại Chelsea - Ảnh: Internet
Xác định 2 ứng cử viên thay Pochettino tại Chelsea - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Guardian xác nhận, Pochettino khiến BLĐ Chelsea thất vọng sau trận hòa 2-2 với đội bóng đang trên bờ vực khủng hoảng Brentford.

Tỉ phú Todd Boehly cùng cộng sự đã xác định HLV Ruben Amorim của Sporting và De Zerbi của Brighton là 2 ứng cử viên sáng giá nhất thay thế nhà cầm quân người Argentina sau mùa giải này.

Pochettino vẫn sẽ được trao cơ hội từ giờ đến hết mùa. Trong trường hợp Chelsea không thể cải thiện phong độ, cựu HLV PSG khả năng cao phải rời khỏi The Blues. 

Ronaldo thách thức fan Al-Ain

NHM Al-Ain liên tục hò hét: “Messi. Messi. Messi” để chọc tức Ronaldo. Trong và sau trận đấu, CĐV đội bóng UAE cũng không ngớt hô vang tên Messi để khiêu khích Cristiano Ronaldo.

Đáp trả, trên đường bước vào đường hầm, Ronaldo gượng cười, nói: “Hẹn gặp lại ở Riyadh”. Theo lịch, Al-Nassr sẽ tiếp đón Al-Ain ở trận lượt về vào ngày 12/3 tại thủ đô Saudi Arabia.

Mikel Arteta bị CĐV Arsenal chỉ trích

Trong trận thắng Sheffield United, Arsenal đã nhận tổn thất lớn khi Saka và Martinelli gặp chấn thương. Tiền đạo Brazil thậm chí còn được các nhân viên y tế cõng vào đường hầm sau trận. 

Điều này khiến Arteta nhận một số chỉ trích từ NHM. Đa phần CĐV cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha nên thay người trong hiệp 1 khi tỷ số đang là 5-0.