Chờ...

Đồng minh quay lưng, Lukaku "thân cô thế cô" ở Chelsea

VOH - Đang có phong độ thăng hoa trong màu áo AS Roma, Romelu Lukaku mới đây đã nhận tin xấu về công ty đại diện.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Romelu Lukaku tạo ra không ít náo loạn ở Chelsea. Sau khi thương vụ gia nhập Inter Milan đổ vỡ, cầu thủ người Bỉ tiếp tục từ chối hai đề nghị cập bến Juventus và Al Hilal tại Saudi Pro League.

Các báo cáo từ Telegraph tiết lộ, công ty đại diện Roc Nation Sports đã nỗ lực thuyết phục chủ tịch Todd Boehly để anh đến AS Roma. Tuy nhiên, Romelu Lukaku bị chính đồng minh quay lưng giữa thời điểm có phong độ thăng hoa.

Đồng minh quay lưng, Lukaku
Lukaku đối diện tương lai bất ổn. Ảnh: Internet

Cây viết Matt Law tiết lộ, Roc Nation Sports và Romelu Lukaku đã đường ai nấy đi. Trên trang chủ, Roc Nation Sports cũng xóa tên chân sút người Bí, báo hiệu cho mối quan hệ rạn nứt giữa đôi bên.

Nếu không được AS Roma mua đứt vào cuối mùa giải 2023/24, Romelu Lukaku sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Trước mắt, cầu thủ sinh năm 1993 phải tìm kiếm người đại diện mới để xác định kế hoạch cho tương lai.

Từ cuối năm 2018, Romelu Lukaku gia nhập Roc Nation Sports - công ty đại diện do rapper huyền thoại Jay-Z sáng lập. Ngoài Romelu Lukaku, hàng loạt ngôi sao như Kevin de Bruyne, Vinicius Junior hay Federico Dimarco đều bắt tay với Roc Nation Sports.

Thời điểm này, Romelu Lukaku đang thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng cùng AS Roma. Anh đã liên tiếp ghi bàn trong 2 trận đấu gặp Empoli và Sheriff Tiraspol.