Chờ...

Sao MU thi đấu thiếu chuyên nghiệp, CĐV điên tiết: “Thật không thể tin nổi chúng ta giữ hắn ở lại"

VOH - Chứng kiến tình huống sao MU không thèm chạy đuổi theo bóng dù đội nhà đang thua, CĐV tỏ ra tức giận và mong muốn cầu thủ này rời CLB ngay lập tức.

Cách đây không lâu, MU đã để thua 3-4 trước Bayern Munich trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1. Đáng chú ý, thầy trò HLV Erik ten Hag gần như thay đổi bộ mặt trong hiệp 2 khi liên tục cố gắng dồn ép đội chủ nhà để được điểm số. 

Dẫu vậy, không phải cá nhân nào trong đội hình "Quỷ đỏ" cũng thực sự cố gắng vì tập thể. Cụ thể, ở phút 79 trận đấu với Bayern Munich, nửa đỏ thành Manchester đang dồn quân lên phần sân "Hùm xám" để tìm kiếm bàn gỡ. 

McTominay đang thi đấu với tinh thần thiếu nhiệt huyết trên sân - Ảnh: Internet
McTominay đang thi đấu với tinh thần thiếu nhiệt huyết trên sân - Ảnh: Internet

Lúc này, Bruno Fernandes có tình huống chuyền bóng cho Scott McTominay ở tư thế trống trải. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi lại đỡ bóng lỗi khiến MU mất quyền kiểm soát và tạo điều kiện cho Bayern Munich phản công. 

Chứng kiến đội bạn sắp tạo nên 1 cơ hội ăn bàn rõ rệt, ngôi sao mang áo số 39 bên phía MU vẫn ung dung đi bộ. Thậm chí, anh còn không chạy nhanh bằng trọng tài Nyberg, người đang theo sát pha bóng của các cầu thủ Bayern Munich. Man mắn cho thầy trò Ten Hag khi Kingsley Coman đã không thể tận dụng đường chuyền của Upamecano.

Hành động của Scott McTominay ngay lập tức nhận về nhiều sự chỉ trích từ CĐV MU. Theo đó, nhiều NHM cho rằng anh không xứng đáng ở lại CLB và nên rời đi tại TTCN mùa đông năm nay. 

CĐV MU tức giận với thái độ hời hợt của McTominay - Ảnh: Internet
CĐV MU tức giận với thái độ hời hợt của McTominay - Ảnh: Internet

"Lẽ ra anh ta nên có lòng tự trọng để đuổi theo pha bóng đó. Thật quá khủng khiếp”, Tài khoản Mister K bình luận trên Twitter. 

1 CĐV khác lại bình luận: “Có vẻ sau khi Ten Hag nói rõ muốn bán Scott McTominay, anh ấy không còn thể hiện tình yêu với CLB và không còn cống hiến hết mình như trước. McTominay đã mất đi phẩm chất đáng giá nhất của mình”.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Scott McTominay tỏ thái độ thi đấu hời hợt. Trước đó, trong trận MU thua Brighton 1-3, cầu thủ 26 tuổi cũng để cho cầu thủ đối phương thoát đi một cách dễ dàng và không thèm đuổi theo lấy lại bóng. 

*Video Scott McTominay không đuổi theo cầu thủ đối phương: