Chờ...

Enzo Maresca trao cơ hội cuối cùng cho Mudryk

VOH - HLV Chelsea, Enzo Maresca thừa nhận bản thân đang cố gắng giúp Mykhaylo Mudryk được vào sân nhiều nhất có thể.

Chelsea của Enzo Maresca đang bao cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chuỗi 4 bất bại gần đây. The Blues cho thấy sự lột xác hoàn toàn trong lối chơi nhờ sự cơ đội của cặp cánh mới Sancho và Neto. 

Noni Madueke thậm chí còn hồi sinh với phong độ cao ngất ngưỡng bằng cú hattrick vào lưới Wolves. Số 11 đang cạnh tranh sòng phẳng với những Joao Felix hay Cole Palmer về một suất đá chính. 

enzo-maresca-trao-co-hoi-cuoi-cung-cho-mudryk 1
Mudryk mất vị trí tại Chelsea - Ảnh: Internet

Việc Chelesa có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng đang vô tình khiến Mudryk bị nằm ngoài kế hoạch của CLB. The The Sun, số 10 nhiều khả năng phải "khăn gói" rời The Blues vào tháng 1/2025. 

Rạng sáng mai (25/9), Chelsea có cuộc tiếp đón đối thủ Barrow trong khuôn khỏ vòng 3 Carabao Cup. HLV Enzo Maresca xác nhận sẽ trao cơ hội đá chính cho bộ đôi Mudryk và Chilwell. 

"Mudryk là Mudryk, cậu ấy không gặp vấn đề gì về tâm lý cả. Tuy nhiên, tôi đang cố gắng cho cậu ấy chơi nhiều nhất có thể để tiến bộ". Enzo Maresca ám chỉ Mudryk hết cơ hội trụ lại Chelsea. 

Thuyền trưởng người Italia cũng cho rằng Mudryk sẽ phải cố gắng để cạnh tranh suất đá chính, như bao cầu thủ khác. Ông nói: "Việc được ra sân có ý nghĩa quan trọng với Mudryk, nhưng các cầu thủ còn lại cũng cần được ra sân".

"Có không ít cầu thủ đang tập luyện tốt, nhưng đáng tiếc tôi không thể trao cơ hội cho tất cả họ. Như Benoit Badiashile, dù tập luyện tốt nhưng chưa đá phút nào ở Premier League. Misha, cũng như Benoit hay bất cứ ai chưa được trao cơ hội quá nhiều có thể sẽ được ra sân ở trận ngày mai".