Chờ...

XÁC NHẬN! Đội tuyển Việt Nam đấu Ấn Độ và Lebanon trên sân Thiên Trường

VOH - VFF xác nhận đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Ấn Độ và Lebanon tại sân Thiên Trường trong loạt FIFA Days tháng 10/2024.

Ngày 23/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố các trận đấu của đội tuyển Quốc gia trong đợt giao hữu tháng 10. Theo đó, tuyển Việt Nam gặp Ấn Độ vào lúc 18h ngày 9/10, trước khi đấu Lebanon cũng vào khung giờ tương tự ngày 15/10.

doi-tuyen-viet-nam-dau-an-do-va-lebanon-tren-san-thien-truong 1
Đội tuyển Việt Nam quyết tâm lấy lại niềm vui chiến thắng - Ảnh: Internet

Xen giữa 2 cặp đấu kể trên, tuyển Ấn Độ sẽ chạm trán Lebanon vào lúc 18h ngày 12/10. Toàn bộ các trận đấu này sẽ được diễn ra ở sân vận động Thiên Trường, Nam Định. 

Đội tuyển Việt Nam có lý do để quyết tâm giành chiến thắng ở 2 trận này để leo hạng trên BXH FIFA. Hiện tại, Lebanon hiện xếp hạng 114, hơn đội tuyển Việt Nam hai bậc. Trong khi đó, Ấn Độ kém thầy trò Kim Sang-sik 10 bậc với vị trí thứ 126.

doi-tuyen-viet-nam-dau-an-do-va-lebanon-tren-san-thien-truong 12
Chi tiết lịch thi đấu của tuyển Việt Nam - Ảnh: VFF

Bên cạnh đó sau 2 thất bại trước tuyển Nga và Thái Lan, niềm tin của người hâm mộ với thầy trò Kim Sang-sik cũng ít nhiều suy giảm đáng kể. Do đó hơn lúc nào hết, tuyển Việt Nam cần phải vực dậy bằng lối chơi quyết tâm hơn nữa trong giai đoạn sắp tới đây.