Chờ...

Tin chuyển nhượng 24/9: MU theo đuổi Sesko | Arsenal chốt tương lai Tomiyasu

VOH - MU theo đuổi Benjamin Sesko. Arsenal chốt tương lai Tomiyasu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/9.

*[GIVEMESPORT] - Ban lãnh đạo MU không loại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ thực hiện một động thái chuyển nhượng dành cho Sesko nếu anh tiếp tục thể hiện rốt trong tương lai. Song, mùa giải năm nay, tiền đạo 21 tuổi vẫn chưa ghi bàn sau 4 lần ra sân tại Bundesliga.

tin-chuyen-nhuong-249-mu-theo-duoi-sesko-arsenal-chot-tuong-lai-tomiyasu 1
Sesko được MU theo đuổi - Ảnh: Internet

*[Football Transfers] - Arsenal không có ý định bán William Saliba. Arsenal được cho là sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị và khẳng định không bán trung vệ người Pháp dù đối tác có trả giá cao thế nào. William Saliba đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Sự trưởng thành vượt bậc của Saliba dĩ nhiên đã thu hút sự chú ý của Real Madrid.

*[CaughtOffside] - Ban lãnh đạo Pháo thủ và HLV Mikel Arteta đã đi đến quyết định cuối cùng dành cho tương lai của Tomiyasu, họ sẽ sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị được gửi đến dành cho ngôi sao này trong tháng Một.

tin-chuyen-nhuong-249-mu-theo-duoi-sesko-arsenal-chot-tuong-lai-tomiyasu 12
Tomiyasu chưa được ra sân - Ảnh: Internet

Nguồn tin trên khẳng định, nhiều câu lạc bộ lớn như Inter Milan, Juventus, AC Milan hay Napoli đều đang cân nhắc đưa Tomiyasu trở lại Serie A trong tương lai.

*[The Sun] - Tương lai của Kevin De Bruyne tại Etihad đang trở nên mờ mịt khi tiền vệ người Bỉ bước vào năm cuối hợp đồng và chưa có dấu hiệu gia hạn. Chấn thương gần đây khiến tiền vệ người Bỉ vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Arsenal càng làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của anh tại Man City. Nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn, Man City có thể sẽ phải bán De Bruyne trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thu về một khoản phí chuyển nhượng.