Chờ...

FA lên tiếng vụ Haaland ném bóng vào đầu sao Arsenal

VOH - Hiệp hội bóng đá Anh (FA) vừa lên tiếng về tình huống Erling Haaland ném bóng vào đầu sao Arsenal.

Các đoạn video ghi lại rõ ràng hành động của Haaland ngay sau khi John Stones gỡ hòa 2-2 cho Man City ở những phút bù giờ cuối cùng trận gặp Arsenal thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh. Dù trọng tài chính Michael Oliver bỏ qua tình huống này, trợ lý trọng tài video, John Brooks lại phát hiện ra sự cố.

fa-len-tieng-vu-haaland-nem-bong-vao-dau-sao-arsenal 127
Haaland thoát án phạt - Ảnh: Internet

Song trải qua nhiều giờ suy xét tình huống kể trên, ông Brooks kết luận rằng hành vi của Haaland chủ đủ để đưa ra hình phạt. Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) cũng tiếp nhận vụ việc và hài lòng với phán quyết cuối cùng.

Đây rõ ràng là tin tối với Man City khi lực lượng của họ vừa mất đi Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha được tổ y tế chuẩn đoán đứt dây chằng và phải nghỉ hết mùa sau pha va chạm với Thomas Partey. 

fa-len-tieng-vu-haaland-nem-bong-vao-dau-sao-arsenal 12
Hành động bị chỉ trích của Haaland - Ảnh: Internet

Thành công của The Citizens mùa này phụ thuộc rất lớn vào Erling Haaland. Tiền đạo sinh năm 2000 hiện đang có phong độ cực cao với 10 bàn thắng sau 5 vòng tại Ngoại hạng Anh, đồng thời vừa cán mốc 100 pha lập công sau 105 trận cho Man City. 

Nhưng Haaland cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích sau hành động ném bóng vào đầu trung vệ Gabriel của Arsenal. Dù vậy, có quan điểm cho rằng phản ứng của tiền đạo người Na Uy đến từ cơn thịnh nộ bản thân khi liên tục chứng kiến đối thủ sử dụng “nghệ thuật hắc ám” trong bóng đá, như câu giờ, cố tình khiến trận đấu bị gián đoạn.