Chờ...

3 "tiếng còi méo" của trọng tài bẻ cong đại chiến Man City - Arsenal

VOH - Trọng tài Michael Oliver đưa ra 3 quyết định gây tranh cãi, ảnh hưởng lớn đến màn thư hùng giữa Man City với Arsenal.

Man City và Arsenal đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính đầy trong trận đại chiến vòng 5 Ngoại hạng Anh. Màn chạm trán đỉnh cao đã có thể hấp dẫn hơn nữa, nếu thế trận không bị ảnh hưởng bởi các quyết định gây tranh cãi của trọng tài Michael Oliver.

Trong tình huống dẫn đến bàn san bằng cách biệt 1-1 của Riccardo Calafiori, người điều khiển trận đấu đã gọi Kyle Walker lại nhắc nhở, rồi bất ngờ thổi phạt cho "Pháo thủ" đá phạt nhanh, khoan phá thẳng vào vị trí mà đội trưởng "Cityzens" chưa kịp thời lùi về trấn thủ.

walker-trong-tai
Các cầu thủ đội chủ nhà không hài lòng với cách cầm còi của trọng tài Oliver. Ảnh: Internet

Bước sang thời gian bù giờ hiệp một, Gabriel Martinelli có vẻ đã tác động khiến Ederson ngã xuống trong khu vực bảo vệ thủ môn, nhưng trọng tài Oliver vẫn công nhận cú đánh đầu ghi bàn của Gabriel Magalhaes.

Chỉ 7 phút sau, vị vua áo đen tiếp tục rút thẻ vàng thứ hai, truất quyền thi đấu của Leandro Trossard sau khi ngòi nổ người Bỉ vào bóng với Bernardo Silva.

trossard-trong-tai
Trọng tài Oliver đẩy đội khách vào thế thiếu người. Ảnh: Internet

Hứng chịu bất lợi quân số, các vị khách không còn cách nào khác ngoài lùi sâu đội hình cố thủ trong hiệp hai. Những nỗ lực phòng ngự chỉ giúp khung thành Arsenal đứng vững đến phút 90+8, trước khi John Stones lập công gỡ hoà 2-2 cho Man City.