Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/9: Rodri báo tin xấu cho Man City | Al Nassr thoát thua trong ngày vắng Ronaldo

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 24/9 bao gồm những tin tức như Rodri nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa tại Man City. Al Nassr thoát thua trong ngày vắng Ronaldo.

Rodri báo tin xấu cho Man City

Theo Marca, đội ngũ y tế của Man City sau khi kiểm tra đã chẩn đoán Rodri bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Rodri sẽ được đưa tới Tây Ban Nha trong ngày hôm nay để kiểm tra mức độ chấn thương một lần nữa.

man-city-cap-nhat-tinh-hinh-chan-thuong-cua-rodri1
Rodri nghỉ hết mùa - Ảnh: Internet

Marca tiết lộ Rodri đang trên đường tới Madrid, anh sẽ gặp một số chuyên gia hàng đầu về điều trị dây chằng để tư vấn xem có nên phẫu thuật hay không. Nhưng với chấn thương này, tiền vệ 28 tuổi xác định coi như phải nghỉ hết mùa.

Siêu máy tính dự đoán Arsenal thêm lần nữa ôm hận 

Mùa này, siêu máy tính BETSiE dự đoán Arsenal chỉ kết thúc với 77 điểm, kém Man City 8 điểm. Nó có nghĩa The Citizens sẽ giành chức vô địch Premier League thứ 5 liên tiếp, nối dài kỉ lục vô tiền khoáng hậu. 2 đội còn lại trong top 4 được dự đoán là Liverpool và Chelsea.

Vắng Ronaldo, Al Nassr suýt thua 

Theo tờ Al Jazirah của Arab Saudi, tân HLV Stefano Pioli không đăng ký Ronaldo đấu Al Hazem để tiền đạo 39 tuổi nghỉ ngơi và sung sức nhất trước hai trận quan trọng gặp Al Wehda tại vòng năm Saudi Pro League ngày 27/9 và CLB Qatar, Al Rayyan ở lượt hai AFC Champions League Elite ngày 30/9. Marcelo Brozovic và Ali Lajami thì vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương.

diem-tin-bong-da-249-rodri-bao-tin-xau-cho-man-city-sieu-may-tinh-du-doan-arsenal-lai-om-han
Al Nassr thoát thua phút cuối - Ảnh: Internet

Tân HLV Stefano Pioli khởi đầu mỹ mãn, khi thắng Al Ettifaq 3-0 tại vòng bốn Saudi Pro League và Al Hazem 2-1 ở vòng 1/16 Cup Nhà Vua Saudi. Pioli là HLV thứ tư của Al Nassr từ khi tuyển mộ Ronaldo vào cuối năm 2022, sau Luis Castro, Dinko Jelicic và Rudi Garcia.

Theo Mundo Deportivo, Navas cũng rất cởi mở với Barca. Thủ môn 37 tuổi sẵn sàng cập bến Nou Camp nếu được bắt chính thay Stegen. Biết Barca vẫn đang khó khăn về tài chính nên ngôi sao người Costa Rica không đặt nặng vấn đề tiền lương.

Everton đổi chủ

Theo The Athletic, thỏa thuận mua lại 94% cổ phần của Dan Friedkin từ Farhad Moshiri đã được thống nhất. Lời đề nghị của tập đoàn đang làm chủ AS Roma tại Serie A là tốt hơn so với tỷ phú người Mỹ John Textor.