Chờ...

Enzo nhìn thấu vấn đề mấu chốt khiến Chelsea trồi sụt ở Ngoại hạng Anh

VOH - Enzo Fernandez chỉ ra nguyên nhân dẫn đến phong độ kém ổn định của Chelsea trong chiến dịch Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Đầu tư rầm rộ trên TTCN nhưng mùa giải 2023-2024 từng đầy hứa hẹn lại trở nên tồi tệ với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge liên tiếp gây thất vọng và hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh.

"The Blues" đang đối diện nguy cơ vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa tới. Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, Enzo Fernandez đã phân tích nguyên nhân dẫn đến chiến dịch không như ý của đại gia tây London.

chelsea-enzo
Enzo nhìn thấu vấn đề mấu chốt của đội nhà. Ảnh: Internet

Theo tiền vệ Argentina, Chelsea khó lòng duy trì phong độ cao với đội hình lắp ghép bởi nhiều nhân tố mới trẻ tuổi: "Chúng tôi là một đội ngũ trẻ, nên sẽ luôn khó khăn để tìm kiếm sự ổn định ngay mùa giải đầu tiên này".

Phần lớn các tân binh cập bến Stamford Bridge trước thềm mùa giải 2023-2024 có độ tuổi trẻ. Cả Nicolas Jackson, Moises Caicedo, Romeo Lavia lẫn Cole Palmer đều chưa bước sang tuổi 23, đồng nghĩa kinh nghiệm trận mạc chưa tích lũy nhiều.

chelsea-ngoai-hang-anh
Phong độ của "The Blues" phập phù xuyên suốt mùa giải. Ảnh: Internet

Enzo cũng tin rằng thích ứng với môi trường Ngoại hạng Anh không phải điều dễ dàng với bất kỳ bản hợp đồng mới nào: "Ngoại hạng Anh là giải đấu số 1 thế giới, giàu năng lượng và đầy ắp cầu thủ chất lượng".

"Cường độ thi đấu và bầu không khí tại đây rất khác biệt. Tôi từng trải qua 6 tháng đầu tiên khó khăn. Tôi cảm thấy khó hòa nhập nhưng lúc này đã ổn hơn nhiều".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.