Chờ...

Erik ten Hag: “CĐV MU nên ủng hộ chúng tôi, ngay cả Sir Alex cũng cần thời gian để thành công”

VOH - Erik ten Hag cho rằng MU của ông cần có được thời gian để hoàn thiện như Sir Alex Ferguson từng sở hữu trong quá khứ.

MU vừa có trận hòa thất vọng trước Burnley dù dược chơi trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này cũng đồng nghĩa cơ hội để "Quỷ đỏ" giành vé tham dự Cúp C1 đã chính thức khép lại. 

Mục tiêu khả dĩ nhất lúc này với thầy trò Erik ten Hag là tấm vé Cúp C2. Sân chơi rõ ràng không phải mục tiêu mà cả Ban huấn luyện và CĐV mong muốn. 

antony-mu
MU hòa thất vọng trước Burnley - Ảnh: Internet

Rõ ràng Erik ten Hag đang không hoàn thành đúng thỏa thuận như thời điểm mới cập bến MU. Cựu HLV Ajax từng khẳng định sẽ đưa MU trở lại vị thế vốn có, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn mãi lận đận cho tới giây phút này. 

Thậm chí MU còn thi đấu bạc nhược hơn cả mùa giải đầu tiên Erik ten Hag cầm quân. Điều này dẫn đến nhiều nguồn tin xác nhận, chiến lược gia người Hà Lan sẽ rời ghế HLV trưởng CLB sau khi mùa giải kết thúc. 

erik-ten-hag-cdv-mu-nen-ung-ho-chung-toi-ngay-ca-sir-alex-cung-can-thoi-gian-de-thanh-cong1
Ten Hag hy vọng CĐV MU tiếp tục tin tưởng - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận hòa Burnley, Ten Hag vẫn tự tin khả năng dẫn dắt MU mùa tới.

"Thật không công bằng khi so sánh MU ở thời điểm này với quá khứ huy hoàng trước đó. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng CLB này vào mùa 2004/05 dưới bàn tay dẫn dắt của Sir Alex Ferguson đã chơi không thực sự hay". 

"Họ cũng đang trong quá trình xây dựng. Chúng tôi hiện ở tình trạng tương tự, tôi hy vọng CĐV đủ sự kiên nhẫn để theo đuổi dự án này". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.