Chờ...

Tạo 10 cơ hội, 1 cú sút trúng cột dọc: Hàng công MU khiến Bruno Fernandes suy sụp

VOH - Bruno Fernandes tiếp tục có trận đấu hay nhưng không thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước Burnley.

MU vừa để Burnley cầm hòa thất vọng ngay trên sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ" dù tạo ra hàng loạt sóng gió đến khung thành đối phương, nhưng vẫn bất lực đánh mất 2 điểm trước thầy trò Kompany. 

Hàng công nửa đỏ thành Manchester tiếp tục là điểm đen khi bỏ lỡ liên tiếp các cơ hội ăn bàn mười mươi. Sự kết nối của bộ 3 trên hàng tấn công gồm Garnacho, Hojlund và Antony cũng nhận về dấu hỏi lớn từ phía NHM MU. 

tao-10-co-hoi-1-cu-sut-trung-cot-doc-hang-cong-mu-khien-bruno-fernandes-suy-sup 1
Bruno vẫn quá quan trọng với MU ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Squawka, Hojlund không nhận được bất kỳ đường chuyền nào từ 2 người đồng đội chơi bên cạnh. Điều này khiến chân sút tuyển Đan Mạch dù chạy chỗ tốt nhưng không được trao cơ hội ghi bàn. 

Ngoài Hojlund, Bruno Fernandes cũng là cầu thủ không xứng đáng phải nhận kết quả thất vọng này. Đội trưởng MU chơi nổi bật và tạo vô số tình huống nguy hiểm cho đội nhà. 

Theo Sofascore, cầu thủ 29 tuổi tạo ra 10 key passes, 1 lần dứt điểm trúng cột dọc, 2 tắc bóng và hàng loạt pha xử lý hay nhưng vẫn bất lực giúp MU giành chiến thắng. 

Rõ ràng MU đã hết cơ hội cạnh tranh vị trí top 4 mùa này. Song, họ vẫn còn trong tay 1 trận Chung kết FA Cup với Man City ở phía trước. 

Việc Bruno Fernandes sở hữu phong độ chói sáng gần đây là tín hiệu vui với thầy trò Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" rất cần 1 danh hiệu lúc này để khép lại 1 năm thi đấu quá nhiều khó khăn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.