Chờ...

Erik ten Hag ở lại MU, ai là người buồn nhất?

VOH - HLV ten Hag tiếp tục tại vị ở MU sau khi Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã chốt quyết định cuối cùng nhưng điều này có thể khiến một số cầu thủ không vui.

Sau khi MU kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 8 đáng thất vọng, mọi dấu hiệu ban đầu đều cho thấy rằng, chiếc ghế thuyền trưởng Erik ten Hag tại Old Trafford sẽ sớm đổi chủ.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Man City tại Wembley vô tình biến thành chiếc phao cứu sinh, tạo tiền đề để vị chiến lược gia người Hà Lan có cơ sở tiếp tục ở lại và được trao thêm cơ hội để tái thiết đội bóng.

Ấy vậy, việc cựu HLV Ajax ở lại cứ ngỡ có thể khiến phần lớn các cầu thủ vui mừng, thì lại có 5 cái tên không mấy hào hứng đến vậy. Điều này không nhất thiết đến từ mối quan hệ cá nhân rạn nứt mà có thể là do vấn đề thời gian thi đấu của họ có thể bị ảnh hưởng trong mùa giải năm sau.

Jadon Sancho

sancho

Mối quan hệ của cầu thủ người Anh với Ten Hag dường như không thể hàn gắn sau khi anh bị loại khỏi đội hình từ tháng 9/2023. Nếu Ten Hag tiếp tục ngồi ghế nóng ở MU, thì tương lai cho Sancho tại Old Trafford dường như đã đặt dấu chấm hết.

Amad Diallo

Amad Diallo

Mặc dù được trao nhiều cơ hội ra sân hơn vào cuối mùa giải trước, nhưng Amad dường như vẫn không được Ten Hag ưu tiên bằng Antony. Nếu Ten Hag ở lại, cầu thủ trẻ 21 tuổi sẽ tiếp tục làm quen với băng ghế dự bị dài dài.

Facundo Pellistri

Pellistri

Ten Hag không đánh giá cao cầu thủ chạy cánh người Uruguay, đặc biệt khi Granacho đang có phong độ thi đấu cao thì Pellistri dường như không có cửa chen chân. Vì lẽ đó, HLV người Hà Lan có thể sẽ bật đèn xanh cho Pellistri ra đi ngay trong mùa Hè này khi anh không còn được trọng dụng.

Altay Bayindir

Altay Bayindir

Thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ có thể cảm thấy thất vọng khi Ten Hag tiếp tục tin tưởng Andre Onana bất chấp phong độ phập phù của thủ môn này. Nhưng cũng dễ hiểu thôi thì trái với phong độ thất thường, thủ môn Cameroon lại là người nhiều pha cứu thua nhất tại Ngoại hạng Anh với 149 lần. Vì vậy nếu HLV người Hà Lan còn tại vị, Altay Bayindir khó mà mơ đến chuyện được bắt chính.

Christian Eriksen

Eriksen

Sự xuất hiện của Kobbie Mainoo khiến tiền vệ người Đan Mạch mất vị trí. HLV người Hà Lan ở lại có thể đồng nghĩa với việc Eriksen khó lấy lại suất đá chính của mình từ tay cầu thủ trẻ 19 tuổi. Cựu cầu thủ Tottenham có thể sẽ cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong Hè này.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày