Chờ...

Fan Chelsea không chấp nhận điều Pochettino làm với Palmer: "Sa thải ông ta ngay!"

VOH - HLV Mauricio Pochettino bị CĐV Chelsea chỉ trích vì quyết định đối với Cole Palmer trong trận hoà Sheffield United.

Trận hoà Sheffield United tại Bramall Lane không khác gì thất bại đối với Chelsea. "The Blues" đã không thể giành chiến thắng trong cuộc đối đầu CLB đắm chìm dưới đáy BXH Ngoại hạng Anh.

Thêm một lần trong mùa giải hiện tại, HLV Mauricio Pochettino trở thành tâm điểm bị các fan hâm mộ Chelsea chỉ trích. Một trong những quyết định gây tranh cãi của chiến lược gia Argentina tối qua là rút Cole Palmer khỏi sân ở phút 74.

palmer-chelsea
Pochettino tung Carney Chukwuemeka vào sân thay thế Palmer. Ảnh: Internet

Palmer chính là chủ nhân đường kiến tạo cho Noni Madueke ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Ở thời điểm lợi thế dẫn trước chỉ là 1 bàn mong manh, CĐV "The Blues" cho rằng đáng ra Pochettino phải giữ chân sút lợi hại nhất trên sân, để tìm kiếm thêm bàn thắng và tạo ra cách biệt an toàn hơn.

Fan Chelsea có tài khoản MXH @iamthatNegro phẫn nộ: "Thay Palmer khỏi sân khi thế trận còn dang dở hoàn toàn là quyết định gây sốc của Pochetitno! Sự quản lý tồi cỡ này không thể chấp nhận được".

CĐV có tên Horpe cũng công kích thuyền trưởng xứ Tango: "Palmer rời sân ư? Pochettino không nhận ra chúng ta đang giúp cậu ấy giành Chiếc giày vàng hay sao?". Cùng quan điểm là tài khoản @gottabelikesam: "Palmer vẫn tìm kiếm bàn thắng trong trận đấu. Sa thải ông ta ngay!".

palmer-pochettino
Palmer có vẻ không vui khi rời sân. Ảnh: Internet

Palmer vừa trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên in dấu giày trực tiếp vào 25 bàn thắng trở lên trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, kể từ sau Eden Hazard ở mùa giải 2018-2019.

Với 16 pha lập công, anh hiện xếp thứ 4 trên BXH săn bàn, ít hơn 3 bàn thắng so với đồng nghiệp dẫn đầu Erling Haaland.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.