Chờ...

Floyd Hasselbaink: "Chelsea cần cậu ấy, một cầu thủ đã đạt đẳng cấp vượt trội"

Cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink khuyên Chelsea không nên bán Conor Gallagher vì những phẩm chất lãnh đạo của cầu thủ này là tài sản quý giá.

Trước thông tin CLB Tottenham hiện đang đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với Conor Gallagher, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink đã khuyên BLĐ của The Blues không nên bán Conor Gallagher vì những phẩm chất của cầu thủ này là tài sản quý giá.

"Chelsea cần cậu ấy, một cầu thủ đã đạt đẳng cấp vượt trội. Tôi hy vọng họ không bán Gallagher, vì cậu ấy mang lại cho đội bóng sự cân bằng mà hiện tại Chelsea không có".

Floyd Hasselbaink:
BLĐ The Blues xem xét đẩy đi Conor Gallagher ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay để cải thiện ngân sách. Ảnh: Internet

Không chỉ Hasselbaink, theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Pochettino đang ra sức thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea từ bỏ ý định đẩy đi tiền vệ Conor Gallagher. 

Cựu HLV PSG nhấn mạnh, sao tuyển Anh đang đóng vai trò quan trọng trong khâu vận hành chiến thuật của The Blues ở mùa giải năm nay. 

Conor Gallagher là trường hợp gây tranh cãi nhất tại sân Stamford Bridge vào lúc này. Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, Conor Gallagher là cái tên thuộc diện thanh lý ở Chelsea, trong bối cảnh CLB đã chi hơn 300 triệu bảng để mang về 4 tiền vệ Moises Caicedo, Enzo Fernandez, Cole Palmer và Romeo Lavia.

Floyd Hasselbaink:
Conor Gallagher là cái tên được Pochettino tin tưởng nhất ở Chelsea hiện nay. Ảnh: Internet

Dù vậy, hàng loạt chấn thương khiến HLV Mauricio Pochettino phải giữ lại cầu thủ 23 tuổi. Sự cần cù, nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần ham học hỏi của cầu thủ trưởng thành từ chính lò Cobham đã giành được tình cảm từ NHM trong khoảng thời gian không mấy dễ chịu này.

Trải qua 20 vòng đấu, Conor Gallagher là cái tên được Pochettino sử dụng nhiều nhất trong những trận đấu của Chelsea tại Ngoại hạng Anh.