Chờ...

Foden “hạ thấp” chiến thắng trước MU, nêu rõ nỗi sợ của Man City tại Ngoại hạng Anh

VOH - Tiền vệ Phil Foden không coi trọng chiến thắng trước MU mà cho rằng thử thách của Man City chỉ thực sự đến vào tuần sau.

Cá nhân Foden đã có màn trình diễn xuất sắc trước MU. Trong một ngày Haaland kém duyên, cầu thủ người Anh vẫn biết cách tạo nên những dấu ấn rõ nét để giải nguy cho Man City

Theo Sofascore, Foden được chấm 9.2 điểm (cao nhất trận) trong trận derby thành Manchester. Tiền vệ này sở hữu cú đúp bàn thắng, 2 key passes và nhiều lần khiến hàng thủ MU khổ sở theo kèm. 

Đặc biệt, Foden còn tạo nên siêu phẩm sút xa trái phá đánh bại Onana. Bàn thắng trên cũng giúp Man City lấy lại tinh thần sau đó và ghi 2 pha lập công nữa để giành 3 điểm chung cuộc. 

Phát biểu sau trận, Foden bất ngờ cho rằng việc đánh bại MU không thực sự quan trọng. Sao tuyển Anh cho biết thử thách với Man City chỉ thực sự đến ở vòng đấu tiếp theo. 

Foden lo sợ Man City thất bại trước Liverpool - Ảnh: Ngoại hạng Anh
Foden lo sợ Man City thất bại trước Liverpool - Ảnh: Ngoại hạng Anh 

“Vòng đấu tới đây ẩn chứa nhiều rủi ro với Man City. Chúng tôi thắng rất ít mỗi khi đụng độ Liverpool trên sân Anfield, nhưng mọi người đều đang sẵn sàng cho trận đấu này”. 

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, The Citizens sẽ đụng độ Liverpool. Đội chiến thắng sẽ cầm chắc vị trí dẫn đầu giải đấu lúc này. 

Foden rõ ràng có lý do để lo sợ khi phải hành quân đến Anfield. Bằng chứng trong lần gần nhất đến “thánh địa” của The Kop, Man City đã bị đánh bại với tỷ số 1-0. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.