Chờ...

Lập siêu phẩm cháy lưới Man City, Rashford vẫn bị CĐV MU la mắng: “Cậu ta quá tệ”

VOH - Tiền đạo Marcus Rashford vẫn bị CĐV MU chỉ trích dù lập công trước Man City.

MU vừa nhận trận thua thất vọng trước Man City. Thầy trò Ten Hag dù dẫn trước nhưng vẫn bị đội chủ nhà lội ngược dòng với tỷ số 1-3 chung cuộc. 

Thất bại này khiến tấm vé dự Cúp C1 càng thêm xa vời. Cụ thể, MU hiện cách top 4 đến 11 điểm và mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu. 

“Quỷ đỏ” rõ ràng đã chuẩn bị đấu pháp hợp lý trước nhà ĐKVĐ. MU chủ động chơi lùi sâu và chờ cơ hội phản công. Điều này nhanh chóng phát huy khi Rashford có pha dứt điểm trái phá giúp đội nhà mở tỷ số. 

Tưởng chừng như bàn thắng sẽ kích thích sự tự tin nơi ngôi sao sinh năm 1997. Tuy nhiên, những gì sau đó của Rashford chỉ toàn mang đến thất vọng. 

2 tình huống ngon ăn bị Rashford bỏ lỡ - Ảnh: Internet
2 tình huống ngon ăn bị Rashford bỏ lỡ - Ảnh: Internet

Sau tình huống ghi bàn, sao tuyển Anh có thêm 2 cơ hội lớn để gia tăng cách biệt cho MU. Song, Rashford đều xử lý thiếu chính xác và khiến CĐV “Quỷ đỏ” tiếc nuối. 

Sang đến hiệp 2, Rashford thêm một lần nữa làm mất bóng ở thời điểm MU phản công. Sao tuyển Anh có pha ngã vờ kiếm đá phạt nhưng bất thành. 

Man City sau đó triển khai bóng tấn công và có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Phil Foden. Kể từ thời điểm đó, The Citizens làm chủ hoàn toàn cuộc chơi khi ghi thêm 2 bàn để hạ MU. 

MU nhanh chóng bị Man City trừng phạt - Ảnh: Internet
MU nhanh chóng bị Man City trừng phạt - Ảnh: Internet

Phát ngán với cách thể hiện của Rashford, CĐV MU đã liên tục chỉ trích cầu thủ này trên MXH sau trận/ 

“Cậu ta thực sự quá tệ. Mọi pha xử lý đều cho thấy việc thiếu tự tin và quá rườm rà”. CĐV @MUcians bình luận. 

Để giúp cậu học trò giảm bớt áp lực từ NHM, Ten Hag tiết lộ bản thân Rashford đã gặp vết đau nhẹ trước trận và không có thể trạng tốt nhất. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.