Chờ...

Frank Lebouef: "Kai Havertz khiến Arsenal trở thành đội bóng vô tổ chức"

VOH - Chia sẻ trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Arsenal, cựu danh thủ Frank Lebouef không tiếc lời chỉ trích Kai Havertz.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Arsenal chi 75 triệu Euro chiêu mộ Kai Havert từ Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 chưa mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ The Gunners.

Kai Havertz ra sân 12 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Chia sẻ trên tờ Metro, cựu danh thủ Frank Leboeuf tin rằng tuyển thủ Đức đang gây ra nhiều rắc rối cho đội chủ sân Emirates.

Frank Lebouef: "Kai Havertz khiến Arsenal trở thành đội bóng vô tổ chức" 1
Kai Havertz liên tục bị chỉ trích. Ảnh: Internet

“Anh chàng này như một điều bí ẩn vì chúng ta không biết sắp cậu ấy đá vị trí nào. Đó chính là vấn đề. Kai chưa bao giờ ổn định. Với Arsenal, mọi thứ được tổ chức rất tốt ở mùa giải trước”, Frank Leboeuf mở lời.

“Chúng ta biết ai chơi tiền vệ, ai chơi tiền đạo ở Arsenal. Vì số tiền đã bỏ ra, Arsenal buộc phải sử dụng Kai và điều này dần biến Arsenal thành đội bóng vô tổ chức”, cựu trung vệ người Pháp nói thêm.

Ngày 21/10, Chelsea tiếp đón Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge. Kai Havertz đứng trước cơ hội gặp lại đội bóng cũ nếu được HLV Mikel Arteta cho xuất phát ngay từ đầu.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tạo ra nhiều xáo trộn. Ở màn đọ sức với Man City, HLV Mikel Arteta đã bố trí Declan Rice đá trong vai trò số 8.